หนุ่มมะกันตกหลุมรักออนไลน์บินลัดฟ้าหาสาวจีนโดนเมินไร้เยื่อใย
2015-03-05 16:38:40
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว เดลี่ เมลล์ รายงานว่า หนุ่มชาวสหรัฐฯ วัย 18 ปี เกิดตกหลุมรักสาวจีน หลังเห็นรูปของเธอบนสื่อออนไลน์ จึงติดต่อพูดคุยกับเธอ และตัดสินใจนั่งเครื่องบินลัดฟ้ากว่า 7,000 ไมล์ ไปพบเธอที่ประเทศจีน แต่เมื่อไปถึงกลับต้องผิดหวัง เนื่องจาก สาวจีนไม่ได้รู้สึกชอบพออย่างที่เขาเป็น

ทั้งนี้ ช่วงที่หนุ่มสหรัฐฯ และสาวจีนคุยกันผ่านอินเทอร์เน็ตนั้น เขาสัญญากับเธอว่า จะเดินทางไปพบที่ประเทศจีน แต่เธอคิดว่า เขาไม่ได้จริงจังอะไร แค่พูดไปเล่นๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเดินทางมาประเทศจีนจริงๆ ซึ่งหนุ่มสหรัฐฯ พยายามติดต่อสาวจีนอยู่หลายครั้งเมื่อเดินทางมาถึง แต่เธอกลับตอบว่า “ปล่อยเธอเถอะ อย่ายุ่งกับเธอเลย” จากนั้นก็บล็อกเบอร์โทรศัพท์เขา ทำให้เขารู้สึกเสียใจอย่างมาก จนต้องควักเงินที่พกมาทั้งหมดซื้อสุราดื่มย้อมใจ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า พบหนุ่มสหรัฐฯ นอนอยู่ตรงขั้นบันไดแถวแม่น้ำซู สภาพย่ำแย่มาก มีอาการมึนเมา อาเจียนหกเต็มพื้น และไม่รู้สึกตัว นอกจากนั้น ยังดูเหมือนว่าเขาจะตกลงไปในแม่น้ำด้วย เพราะเสื้อผ้าและรองเท้าของเขาเปียกเฉอะแฉะ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดต่อไปยังสาวจีน แต่เธอก็ตอบปฏิเสธที่จะเดินทางมาพบเขา ส่วนผู้จัดการโรงแรมที่หนุ่มสหรัฐฯ พักอยู่นั้น ก็เกิดความสงสาร หลังทราบว่า เขาอกหักมา จึงให้พักที่โรงแรมฟรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบส่งตัวหนุ่มสหรัฐฯ รายนี้ กลับโอไฮโอ บ้านของเขาให้เร็วที่สุด

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X