หนุ่มพิการน้อยใจมารดาไม่มาหาตรอมใจตาย
2014-12-21 18:07:37
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ร.ต.ท.ยุทธสินธ์ สิงห์อาจ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรมะขาม ได้รับแจ้งจาก นายบุญรอด นารอดอายุ 57 ปี ว่ามีคนเสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลปัถวี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ยุทธสินธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ต้องเดินขึ้นเขาไปประมาณ 1 กิโลเมตร ตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูงอยู่ในสวนยางพารา ภายในบ้านพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ต่อมาทราบชื่อ คือ นายอดิศักดิ์ นารอด อายุ 21 ปี เป็นผู้พิการทางสมองตั้งแต่กำเนิด อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลปัถวี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี

จากการที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถาม นายบุญรอด ผู้เป็นบิดา ทราบว่า ลูกชายที่พิการทางสมองไม่ยอมกินข้าว กินน้ำมา 3 วันแล้ว เนื่องจากบ่นคิดถึง นางมวล นารอด อายุ 55 ปี ผู้เป็นมารดาที่ออกไปทำงานยังต่างจังหวัดและไม่ค่อยกลับมาบ้าน ตนเองพยายามปลอบใจให้ลูกชายที่พิการได้กินข้าวกินน้ำ และบอกว่าเดี๋ยวแม่ก็มาหา แต่ลูกชายก็ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ และได้นอนอยู่ภายในบ้านพัก หลังจากนั้นตนเองก็ได้ออกไปรับจ้างกรีดยาง กลับมาบ้านอีกครั้งก็เห็นลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้น นายบุญรอด ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างไร ทั้งนี้ คิดว่าลูกชายน่าจะตรอมใจและน้อยใจที่ นางมวลผู้เป็นแม่ไม่ค่อยกลับมาหา จึงอดข้าวอดน้ำประชดชีวิต และเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้กับผู้เป็นพ่อ และขอความร่วมมือให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี นำศพนายอดิศักดิ์ไปไว้วัดเพื่อดำเนินการทางศาสนาต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X