หนุ่มน้อยเป็นปลื้ม”เลดี้ กาก้า”โพสต์ข้อความชื่นชมหลังเจ้าตัวแดนซ์จิกกล้องรายงานข่าว
2014-10-22 00:19:56
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นหนุ่มน้อยที่โด่งดังในโลกโซเชียลภายในข้ามคืนทีเดียวสำหรับ “เบรนดัน จอร์แดน” หนูน้อยเพศชายที่เต้นจิกกล้องรายงานข่าวจนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด”เลดี้ กาก้า”โพสต์ทวิตเตอร์ถึง บอกประทับใจลีลาและการกล้าแสดงออก
       
       โดย เลดี้ กาก้า ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมาระบุว่า “ฉันรู้ว่าฉันกำลังอยู่ในช่วงพักร้อนแต่เมื่อไหร่เราถึงจะพูดถึงหนุ่มน้อยที่เต้นเพลง Applause ตอนยืนเป็นฉากหลังของรายงานข่าว”
       
       ซึ่งทันทีที่เลดี้ กาก้า ทวีตข้อความดังกล่าว เบรนดัน จอร์แดน หนุ่มน้อยวัย 15 ปี จากลาสเวกัส ก็รู้ตัวทันทีว่าเลดี้ กาก้า นักร้องในดวงใจกำลังพูดถึงตนเอง โดยเขานำข้อความดังกล่าวมาทวีตใหม่พร้อมระบุว่า “เธอพูดถึงฉัน” และ “ยังขนลุกอยู่เลยเพราะเลดี้ กาก้าตามหาฉัน ฉันต้องทำอะไรสักอย่าง”
       
       หนุ่มน้อยเบรนดัน ยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Today.com ด้วยว่าตอนที่เขากำลังเต้นอยู่นั้นเขานึกถึงเทพธิดา ดีวาในดวงใจของเขา “ฉันแค่จินตนาการว่าตัวเองเป็นเลดี้ กาก้า แล้วก็ไม่มีใครโค่นฉันลงได้”
       
       และจากการแสดงออกของเขานี่เองที่ทำให้เขาได้รับการลงนามจากมอนสเตอร์ตัวแม่อย่างเป็นทางการให้เป็นสาวกมอนสเตอร์ที่น่าจดจำที่สุดคนหนึ่ง โดยเลดี้ กาก้า โพสต์ข้อความถึงเขาโดยตรงระบุว่า “ฉันรักเธอที่รัก! หนูได้แสดงให้โลกเห็นจริงๆตอนที่กล้องกำลังถ่ายอยู่ หนูคือมอนสเตอร์ตัวจริง เลือกทางของตัวเองขอจุ๊บที!”


       
       
       
       
 

หนุ่มน้อยเป็นปลื้ม”เลดี้ กาก้า”โพสต์ข้อความชื่นชมหลังเจ้าตัวแดนซ์จิกกล้องรายงานข่าว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X