หนุ่มนั่งท้ายรถกระบะไปเชียงราย กลายเป็นศพเย็นเฉียบ
2014-11-21 15:35:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) ศูนย์วิทยุเม็งราย สภ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนพหลโยธิน ชุมชนสันตาลเหลืองหน้าสถานีเติมน้ำมัน ปตท.เขตเทศบาลนครเชียงราย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒก-6336 กรุงเทพ จอดอยู่ ขณะที่บริเวณกระบะด้านหลัง พบศพนายสุนทร ดวงเดือน อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพห่มผ้าห่มกันหนาว ลำตัวเย็นเฉียบ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนงานที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะนำเครื่องมือทำอิฐบล็อคไปส่งให้ผู้รับที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยมีคนงานอีกคนนั่งกระบะหลังรถมาด้วย ตลอดการเดินทางไม่พบสิ่งผิดปกติ เมื่อรถแวะที่ จ.พิษณุโลก ก็ลงมาทำธุระส่วนตัวได้ตามปกติ จนกระทั่งมาถึง จ.เชียงราย รถแวะเติมน้ำมัน เพื่อนคนงานจึงเข้าไปปลุกให้ตื่น ปรากฏว่านายสุนทรเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบรอยบาดแผลแต่อย่างใด จึงสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน เพราะร่างกายอ่อนเพลีย ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงของอากาศในช่วงการเดินทางด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และจะแจ้งญาติรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X