หนุ่มนักบิดเตือนคนขับรถยนต์ให้หยุดส่งข้อความทางมือถือในระหว่างขับ ผลสุดท้ายเขากลับเจอเหตุการณ์ร้ายแรงในแบบที่ไม่คาดคิด
2015-06-03 11:16:51
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มนักบิดเตือนคนขับรถยนต์ให้หยุดส่งข้อความทางมือถือในระหว่างขับ

ผลสุดท้ายเขากลับเจอเหตุการณ์ร้ายแรงในแบบที่ไม่คาดคิด

หนุ่มนักบิดคนนี้มีชื่อว่า ซามูเอล อัยเรส (Samuel Ayres) เขาได้ขอร้องให้คนขับรถยนต์หยุดเล่นมือถือ ในขณะที่ติดสัญญาณไฟแดง   

แต่คนขับรถยนต์กลับไม่สนใจในคำพูดเตือนของเขา จากนั้นคนขับรถยนต์ได้ขับตามรถของซามูเอลไปและทำเรื่องที่ไม่คาดคิดด้วยการเฉี่ยวรถของเขาเข้าอย่างจัง จนซามูเอลล้มลงกระแทกพื้นถนน

ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดได้ถูกบันทึกไว้โดยกล้องวีดีโอที่ติดอยู่กับหมวกกันน็อกของเขา ท้ายที่สุดหลังจากโดนรถยนต์เฉี่ยวชน ซามูเอลได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังนั้นเขาจึงได้ทำการก่อตั้งเว็บไซต์หนึ่งขึ้นมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้คนในการช่วยค่ารักษาพยาบาลให้แก่เขา

ซามูเอล เปิดเผยว่า "ในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2015 ผมขับรถไปทำงานด้วยรถจักรยานยนต์ครับ ผมได้ทำการเตือนชายคนหนึ่งในรถยนต์ BMW สีดำ ผมเห็นชายคนนั้นกำลังยุ่งกับการส่งข้อความทางมือถือและพูดคุยโทรศัพท์ของเขาครับ"  

เสริม "ชายคนนั้นแสดงอาการโกรธอย่างเห็นได้ชัด เมื่อผมตะโกนบอกให้เขาวางโทรศัพท์ลง พอสัญญาณไฟเป็นสีเขียวผมจึงขับรถผ่านสี่แยกไป ส่วนรถยนต์ BMW คันนั้นก็ไล่ตามผมมาติดๆ ครับ"

ซามูเอลได้เล่าถึงตอนที่เขาโดนรถเฉี่ยวชนว่า "หลังจากผ่านไปไม่เพียงกี่ช่วงตึก รถคันนั้นก็วิ่งตรงเข้ามาที่เลนของผม และชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผม จนผมนั้นร่วงลงไปที่พื้นถนนครับ"   

ในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่า คนขับรถยนต์นั้นได้เร่งความเร็วอย่างตั้งใจ และไม่มีทีท่าที่จะหยุดรถลงมาดูแต่อย่างใด  

หลังจากอุบัติเหตุ ซามูเอลได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จนเขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้คือปีอะไร นอกจากนั้นหัวไหล่ข้างซ้ายและเท้าข้างซ้ายของเขาก็กระดูกหักทั้งสองแห่ง แต่เพราะคนขับรถยนต์ BMW คันนั้นยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนทางอาญา ทำให้ซามูเอลยังไม่สามารถที่จะได้รับเงินชดเชยค่าเสียหายจากชายคนนั้นได้

สำหรับใครที่ต้องการจะให้ความช่วยเหลือซามูเอล คุณสามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของเขา http://www.donationto.com/motorcycle-collision-bills โดยตอนนี้มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินค่ารักษาให้กับเขาแล้วกว่า 1,974 เหรียญสหรัฐ ซึ่งค่ารักษาพยาบาลของเขานั้นมีรายจ่ายมากถึง 5,000 เหรียญสหรัฐ โดยประมาณ

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X