หนุ่มจีนขาโหด กระชากสาวลงรถพร้อมเตะไม่ยั้ง เหตุไม่พอใจขับรถเปลี่ยนเลน!!
2015-05-05 17:48:03
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มจีนขาโหด กระชากสาวลงรถพร้อมเตะไม่ยั้ง เหตุไม่พอใจขับรถเปลี่ยนเลน!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการอัพโหลดคลิปวีดีโอเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่เมืองเฉิงดู ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน

ในคลิปวีดีโอความยาว 35 วินาทีนั้น เผยให้เห็นชายหนุ่มเจ้าของรถยนต์โฟล์คสวาเกนสีแดง ได้จอดรถยนต์ของเขาอย่างกระทันหัน พร้อมเดินลงมาเปิดประตูรถยนต์ฮุนไดสีแดง ก่อนที่จะกระชากตัวของหญิงสาวคนหนึ่งออกมาจากรถยนต์คันดังกล่าว และโยนเธอลงพื้นพร้อมกับกระหน่ำเตะเข้าไปที่ตัวของเธออย่างบ้าคลั่ง  

คลิปวีดีโอนี้ได้รับการบันทึกภาพไว้จากรถยนต์ซึ่งอยู่ใกล้กับเหตุการณ์ในช่วงบ่ายของวันนั้น ด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า แม้จะมีรถยนต์ผ่านในจุดเกิดเหตุนั้นจำนวนมาก แต่ก็ไม่มีใครได้ลงไปช่วยหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกายกลางถนนแต่อย่างใด

ภายหลังทราบว่าชายหนุ่มในคลิปมีชื่อว่าจาง ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า เหตุผลที่เขาทำร้ายหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นเพราะเธอขับรถเปลี่ยนเลนกระทันหัน และทำให้ลูกที่นั่งรถมาด้วยกันกับเขานั้นเกิดอาการหวาดกลัว

ด้านของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายนั้นมีชื่อว่าลู่ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงในทันทีหลังจากเกิดเหตุ จากการตรวจร่างกายพบว่าเธอได้รับการกระทบกระเทือนจนกระดูกหักและมีรอยฟกช้ำจำนวนมากตามร่างกายของเธอ

ท้ายที่สุด จางก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมจากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายที่เขาก่อขึ้น และต้องติดคุกเป็นเวลาถึง 5 ปี จากความโมโหเพียงชั่ววูบของเขานั่นเอง

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X