หนุ่ม 13 สาว 12 ทุบสถิติคู่พ่อแม่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษ
2014-04-18 07:09:56
Advertisement
คลิก!!!

เผยคู่พ่อแม่วัยละอ่อนที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษ โดยฝ่ายชายมีอายุเพียง 13 ปี ในขณะที่ฝ่ายหญิงอายุแค่ 12 ปีเท่านั้น ทั้งคู่เพิ่งต้อนรับทายาทเป็นทารกน้อยเพศหญิงไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ตามรายงานจากเว็บไซต์เมโทร วันที่ 16 เมษายน 2557 ระบุว่า เด็กหญิงวัย 12 ปี 3 เดือน จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ให้กำเนิดทารกหญิงสุขภาพแข็งแรงเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นลูกของเธอกับแฟนหนุ่มวัยพรีทีนอายุ 13 ปี ส่งผลให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่พ่อแม่ที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษไปโดยปริยาย

แม้จะกลายเป็นพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจที่จะเป็นพ่อแม่ที่ดี และสร้างครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกัน ทางด้านผู้ปกครองของพ่อแม่วัยเด็กคู่นี้ ต่างก็เป็นกำลังใจ และให้การสนับสนุนการตัดสินใจของทั้งคู่เป็นอย่างดี

ผู้ใกล้ชิดกับครอบครัวของฝ่ายหญิงเผยกับแหล่งข่าวว่า เด็กชายหญิงทั้งคู่คบหากันมาได้ราวหนึ่งปีแล้ว และก็ดูรักกันมาก ๆ ฉะนั้นมันไม่ใช่ความรักฉาบฉวยที่มาไวไปไว ทั้งคู่ตั้งใจจะเลี้ยงลูกสาวของตัวเองอย่างดีที่สุด ส่วนครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจและคอยให้การสนับสนุนอย่างน่าเหลือเชื่อ

ทั้งนี้ คุณแม่วัยละอ่อนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมปลาย จะกลับไปเข้าเรียนตามปกติในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนคุณแม่วัย 27 ของคุณแม่วัยละอ่อนรายนี้ ก็กลายเป็นคุณยายที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษไปโดยปริยายด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X