หนิง ปณิตา โต้ข่าวสามีคั่วพริตตี้ - เผย สารวัตรโจ้ กำลังบวช หลังเลิก เมย์
2014-07-03 22:40:21
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ningpanita, เฟซบุ๊ก Buddy's Wedding

          หนิง ปณิตา รับเชื่อใจสามี จิน ไม่มีข่าวคั่วพริตตี้ พร้อมเผย สารวัตรโจ้บวช – ไม่เข็ดเป็นแม่สื่อ

          เม้าท์กันสนั่นเมืองเมื่อมีข่าวว่า จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ตอนนี้กำลังหลงพริตตี้ จนทำให้ภรรยาสาว หนิง ปณิตา ต้องจ้างนักสืบไปติดตามหาความจริง ซึ่งหนิงเอง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ พร้อมกับเผยให้ฟังถึงเรื่องที่ สารวัตรโจ้ ไปบวช หลังจากที่มีข่าวการเลิกรากับเมย์ พิชญ์นาฏ

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2557 หนิง ปณิตา เผยว่า ตนไม่เคยจ้างนักสืบไปตามติดพฤติกรรมสามี ตนมีงานไม่มีเวลาไปตามขนาดนั้น หากมีอะไรเขาก็จะบอกกับตนอยู่แล้ว เวลาเขาไปไหนตนก็จะทราบ ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่คิดมาก แต่จินคิดมากเพราะเขาเคยทำผิดมาก่อน และเขาสัญญาว่าจะไม่ทำผิดซ้ำ เราตกลงที่จะให้ช่องว่างแก่กัน ตนก็บอกให้สามีระวังตัวไว้บ้างเพราะเดี๋ยวจะเป็นข่าว สุดท้ายก็เป็นข่าวจริง ๆ แต่ตนเชื่อใจเขาร้อยเปอร์เซ็นต์

          นอกจากนี้ หนิง ปณิตา ยังเผยเรื่องสารวัตรโจ้ ว่า สารวัตรโจ้เองเพิ่งบวช ตนไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงบวช ตนไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ร่วมอนุโมทนาด้วย

          ส่วนเรื่องที่หนิงไปขอโทษเมย์เพราะเป็นแม่สื่อให้สารวัตรโจ้นั้น หนิงเผยว่า เรื่องนี้เราคุยกันขำ ๆ ก่อนที่เขาจะเลิกกันตนก็ทราบ และเชื่อมั่นในการตัดสินใจของเมย์ และตนมั่นใจว่าที่ทั้งสองคนเลิกกันนั้น ไม่มีมือที่สามแน่นอน ความสัมพันธ์ของตนและเมย์ยังเหมือนเดิม เรายังไปทานข้าวด้วยกัน เราไม่ได้เชียร์ให้เขาจีบกันแค่แนะนำให้รู้จักกันตามมารยาทสังคม ส่วนจะอย่างไรต่อก็แล้วแต่เขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X