หนังไอดอลกิมจิ “The Youth” จ่อฉาย 3 ประเทศเอเชียเร็วๆนี้
2014-10-17 18:07:42
Advertisement
Pyramid Game

หนังไอดอลกิมจิ “The Youth” จ่อฉาย 3 ประเทศเอเชียเร็วๆนี้

หนังเกาหลีเรื่องใหม่ The Youth ที่ประกอบไปด้วย 3 นักแสดงนำ ที่เป็นไอดอลอย่าง  ดงแฮ จาก Super Junior นัมจีฮยอน จาก 4Minute  และ ซงซึงฮยอน จาก FTISLAND จะมาเปิดตัวเข้าโรงฉายอย่างยิ่งใหญ่ใน 3 ประเทศของเอเชีย พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสนิยมที่มีในเหล่าศิลปินไอดอลเกาหลี

หนังที่ได้ไอดอลทั้ง 3 มาร่วมงานกันอย่าง The Youth นี้ มีกำหนดการจะเข้าฉายที่ฮ่องกง ไต้หวัน ในเดือน พฤศจิกายน และ ธันวาคม ตามลำดับ  อีกทั้งยังมีแผนจะเข้าไปฉายในญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่นๆอีกในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าด้วย

The Youth ได้ออกฉายครั้งแรกไปที่เทศกาลหนังนานาชาติ ชอนจู และได้ถูกแนะนำไว้ในเทศกาลหนังเมืองคานส์พร้อมกับได้ขายลิขสิทธิ์ไปยังฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่นๆในเอเชียด้วย

สำหรับหนังเรื่อง The Youth นี้ จะประกอบไปด้วย 4 เรื่องราวของหนุ่มสาว ที่มีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ดงแฮ จาก Super Junior จะมาในเรื่อง The Rumor นัมจีฮยอน 4Minute มาในเรื่อง Wonderwall และ ซงซึงฮยอน FTISLAND กับเรื่อง Enemies All Around และ นักแสดงสาว โซอึนอา กับเรื่อง Playgirl

 


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X