หนังระบำเปลื้องผ้า Magic Mike 2 ได้ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ร่วมแสดงส่วน “แม็คคอนาเฮย” ถอนตัว
2014-09-20 20:12:45
Advertisement
คลิก!!!

    เริ่มดำเนินการสร้างแล้วสำหรับหนังว่าด้วยชีวิตนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชาย Magic Mike ภาค 2 ที่ล่าสุดมีข่าวหนังจะได้นักแสดงนำหญิงเพิ่มอีกถึง 3 คน แต่ในเวลาเดียวกันก็จะไม่มี “แม็ตทิว แม็คคอนาเฮย์” ร่วมแสดงด้วยแล้ว
       
       โดยนอกจากดาราสาวสวย แอมเบอร์ เฮิร์ด แล้ว Magic Mike ภาค 2 ที่จะใช้ชื่อว่า Magic Mike XXL ยังจะมี แอนดี แม็คโดเวล และ จาดา เพ็กเก็ตต์ สมิธ ร่วมแสดงด้วย
       
       แต่สำหรับ แม็ตทิว แม็คคอนาเฮย์ ที่เคยรับบทเป็นหัวหน้าของกลุ่มนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในหนังภาคแรกจะไม่ได้กลับมารับบทเดิมของเขาแล้ว เพราะเจ้าของรางวัลออสการ์คนล่าสุด ได้รับงานแสดงในหนัง Sea of Trees ของ กัส แวน แซงต์ เอาไว้ก่อนนั่นเอง
       
       Magic Mike XXL จะเล่าเรื่องของ “ไมค์” ซูเปอร์สตาร์นักเต้นเปลื้องผ้า ซึ่งสวมบทบาทโดย แชนนิง เททัม ที่ในเนื้อเรื่องของหนังภาคสองเขาได้ร่วมเดินทางไกลกับเพื่อนเก่า ซึ่งรับบทโดย แม็ต โบมเมอร์ และ โจ แมนเจเนโล ในการเดินทางจาก แทมปา ไป ไมร์เทิลบีช และต้องพบกับผู้คนกับเรื่องราวมากมาย
       
       Magic Mike ที่ แชนนิง เททัม แต่งเรื่องขึ้นเองด้วยการใช้ประสบการณ์ส่วนตัวที่เขาเองก็เคยเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาก่อน เป็นหนังทุนต่ำแค่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่กลับทำเงินได้มหาศาลถึง 167 ล้านเหรียญฯ จนผู้สร้างตัดสินใจเข็นภาคต่อตามออกมา ซึ่งหนังจะมี สตีเฟน โซเดอร์เบิร์ก เป็นผู้กำกับเหมือนเดิม ส่วน เททัม จะทั้งอำนวยการสร้าง และแต่งเรื่อง โดย Magic Mike XXL มีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 3 ก.ค. 2015
 
หนังระบำเปลื้องผ้า Magic Mike 2 ได้ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ร่วมแสดงส่วน “แม็คคอนาเฮย” ถอนตัว
“แม็คคอนาเฮย” ที่กราฟในอาชีพนักแสดงกำลังอยู่ในช่วงขาขั้น ขอถอนตัว
       
 
หนังระบำเปลื้องผ้า Magic Mike 2 ได้ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ร่วมแสดงส่วน “แม็คคอนาเฮย” ถอนตัว
3 หนุ่มจากหนังภาคแรกกลับมาพร้อมแน่นอน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X