หนังญี่ปุ่น The World of Kanako แนวหนักหน่วง จ่อคิวเข้า House RCA ต้นปีหน้า!!
2014-11-26 13:46:19
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับใครที่เป็นคอหนังปุ่นแนวหนักๆ ต้องรู้สึกตื่นเต้นกับข่าวนี้แน่นอนค่ะ เมื่อหนังญี่ปุ่นเรื่อง Kawaki หรือ The World of Kanako จะเข้ามาฉายที่โรงภาพยนตร์ House Rama RCA ในช่วงต้นปี 2015 นี้

 

The World of Kanako เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในปี 2004 เรื่อง Hateshinaki Kawaki ผลงานของนักเขียน Akio Fukamachi สำนักพิมพ์ทาคะระชิมะฉะ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อช่วงกลางปี 2014 เรื่องราวเกี่ยวกับ อดีตนักสืบ โชวะ ฟุจิชิมะ (แสดงโดย Koji Yakusho) ที่จู่ๆ ลูกสาวของเค้า คานาโกะ (แสดงโดย Nana Komatsu) ก็หายตัวไป เค้าจึงพยายามตามหาลูกสาว แต่กลับต้องตกไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ช็อกโลกซะงั้น ยังมีนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหลายคน อาทิเช่น Satoshi Tsumabuki, Ai Hashimoto, Joe Odagiri, Fumi Nikaido และ Jun Kunimura ค่ะ

 

เรื่องนี้ได้ Tetsuya Nakashima มาเป็นผู้กำกับและเขียนบทไปพร้อมกับสองนักเขียนบท Miako Tadano และ Nobuhiro Monma  ซึ่งตัวผู้กำกับเคยสร้างชื่อให้กับหนังรางวัลอย่าง Confessions มาแล้ว นอกจากนี้ ผู้เขียนบททั้งสามยังได้รับรางวัล Fantastic Features ในสาขา Best Screenplay ในเทศกาลหนังเท็กซัสอีกด้วยค่ะ 

สำหรับ Koji Yakusho นักแสดงนำเจ้าบทบาทการันตีด้วยตัวหนังที่ทาง House เคยนำหนังที่เค้าแสดงมาฉายได้แก่หนังแนวครอบครัวสุดระทึกเรื่อง Tokyo Sonata และ หนังแนวครอบครัวเกี่ยวกับแม่เรื่อง Chronicle Of My Mother ค่ะ

แต่ marumura ขอบอกไว้ก่อนว่าเนื้อหาในเรื่อง The World of Kanako ค่อนข้างจะหนักหน่อย เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่โตแล้วขึ้นไปมากกว่าที่จะพาเด็กเล็กๆ มาดูด้วย ติดตามความคืบได้ที่https://www.facebook.com/houseRCA 


เรื่องโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X