ส่อแววอดดู Fast And Furious 7 เสี่ยเจียง ยื่นคำขาดเรียก จา พนม มาเคลียร์
2015-03-27 19:31:51
Advertisement
Pyramid Game
เสี่ยเจียง ส่งทนายแจงฟ้องศาลห้ามฉาย Fast And Furious 7 เหตุ จา พนม ผิดสัญญา เดินหน้าฟ้องเรียก 1.6 พันล้านบาท พร้อมขอโทษหากคนไทยอดดู Fast And Furious 7 ยันพร้อมประนีประนอม หาก จา พนม ติดต่อกลับมา
 
                จากกรณีศาลแพ่งได้ออกคำสั่งห้ามฉายภาพยนตร์ Fast And Furious 7 ชั่วคราว เนื่องจากการฟ้องร้องเรื่องสัญญาระหว่าง นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ "เสี่ยเจียง" ผู้ก่อตั้งสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กับ "จา พนม" นักแสดงชื่อดัง ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้น
 
                ล่าสุด วันที่ 27 มีนาคม 2558 นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือเสี่ยเจียง พร้อมนายมนตรี ที่ปรึกษากฎหมาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงประเด็นฟ้องร้อง จา พนม โดยระบุว่า ขณะนี้ได้มีการดำเนินการฟ้องร้อง จา พนม, Universal และยูไอพี ข้อหาผิดสัญญา โดยเรียกค่าเสียหายจำนวน 1.6 พันล้านบาท
 
                นายสุวัตร กล่าวว่า จา พนม ยังมีสัญญากับสหมงคลฟิล์ม และที่ผ่านมาทางสหมงคลฟิล์ม ก็ได้ทำหนังสือแจ้งเตือนไปยัง Universal และ จา พนม แล้วแต่ก็ยังผิดสัญญา จึงจำเป็นที่จะต้องยื่นเรื่องฟ้อง ประกอบกับที่ผ่านมาไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี เบื้องต้นจึงขอให้ จา พนม มาเจรจาว่าจะเอาอย่างไร หากไม่มาก็ยังไม่สามารถฉายภาพยนตร์  Fast And Furious 7 ในประเทศไทยได้จนกว่าจะมีข้อสรุป  
 
                นอกจากนี้เตรียมฟ้องหนังทุกเรื่องที่ จา พนม เล่นกับค่ายอื่น ๆ ด้วย และอยากฝากไปถึง จา พนม ให้เข้ามาคุยเรื่องสัญญากันให้เรียบร้อย พร้อมกันนี้  เสี่ยเจียง ฝากขอโทษแฟนภาพยนตร์ Fast And Furious 7 ด้วย พร้อมยืนยันการฟ้องร้องครั้งทำเพื่อปกป้องสิทธิ หวังว่าแฟน ๆ ภาพยนตร์ Fast And Furious 7 จะเข้าใจ
 
                อย่างไรก็ดี นอกจากการเข้ามาเจรจาเพื่อหาทางออกของ จา พนม แล้ว ภาพยนตร์ Fast And Furious 7 อาจได้ออกฉายอีกครั้งในประเทศไทย หากทาง Universal ยินยอมตัดฉากที่มีจา พนม ออกไปจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X