ส่อแววกร่อย เหล่าเซเลบชื่อดัง พร้อมใจคิวไม่ว่าง ปัดมาร่วมงาน “2014 Drama Awards” 31 ธ.ค.นี้
2018-09-10 12:55:33
Advertisement
คลิก!!!

ส่อแววกร่อย  เหล่าเซเลบชื่อดัง พร้อมใจคิวไม่ว่าง ปัดมาร่วมงาน  “2014 SBS Drama Awards” 31 ธ.ค.นี้

ดูเหมือนว่างานประกาศรางวัลส่งท้ายปีจากทางสถานี SBS จะส่อแววกร่อยลงเรื่อยๆ เมื่อมีข่าวออกมาว่า บรรดาเซเลบคนสำคัญๆที่ฝากผลงานไว้กับทางช่อง ต่างก็ติดภารกิจและคาดว่าจะไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ซะงั้น

สำหรับคนที่จะไม่มาแน่ๆแล้ว ได้แก่ ซุปตาเอเชีย เรน รวมไปถึง นักแสดงอย่าง พัคแฮจิน และ อีจีอาด้วย สำหรับเรนนั้นได้ฝากผลงานซีรีย์ไว้ในเรื่อง My Lovely Girl เมื่อต้นปีที่ผ่านมา  ซึ่งเขาจะไม่ได้อยู่ที่เกาหลีในวันประกาศรางวัลเนื่องจากมีติดตารางงานการถ่ายทำซีรีย์จีนเรื่องแรกของเขาอย่าง Diamond Lover ในขณะที่อีจีอาเองที่ประสบความสำเร็จไปกับผลงานคัมแบ็คเรื่อง Thrice Married Woman ก็จะไม่มาร่วมงานเช่นเดียวกัน

พัคแฮจิน ที่มีผลงานซีรีย์ถึง 2 เรื่อง กับทาง SBS ในปีนี้ ได้แก่ Man from the Stars และ Doctor Stranger ก็ไม่สามารถมาร่วมได้เนื่องมาจากติดตารางงานถ่ายทำหนังเรื่อง Friends 2 ที่จีน

และมีความเป็นไปได้สูงว่า อีซึงกี ที่เป็นผู้ท้าชิงรางวัลในงานดังกล่าวจากผลงานซีรีย์เรื่อง You’re All Surrounded ก็จะไม่ได้มาร่วมในงานเพราะติดเรื่องตารางงานที่ไม่ลงตัว รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆที่มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้มาร่วมงานได้แก่ 2 นักแสดงนำจากซีรีย์ It’s Okay, That’s Love อย่าง โจอินซอง และคงฮโยจิน ซึ่งทั้ง 2 ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะมาร่วมในงานดังกล่าวหรือไม่

ในขณะที่ทางด้าน SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “มีแนวโน้มว่า คริสตัล f(x) จะไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดตารางงานอื่น”

สำหรับงาน SBS Drama Awards มีกำหนดการจะออกอากาศสดกันในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X