สู้ชีวิตไปกับตัวอย่างแรกของ Unbroken ผลงานกำกับเรื่องใหม่จากแอนเจลีนา โจลี
2014-07-10 23:07:40
Advertisement
Pyramid Game

แอนเจลีนา โจลี ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Maleficent ว่า เธออาจทิ้งงานการแสดงไปเลยแล้วหันไปเอาดีด้านการกำกับภาพยนตร์ และตัวอย่างแรกของ Unbroken ผลงานเรื่องที่สองของเธอที่มีงานสร้างที่ใหญ่ขึ้น และเรื่องราวใหญ่ขึ้น ก็ดูเหมือนจะบอกว่าเธอไปเอาดีด้านกำกับได้เลย อาจเป็นแคทริน บิเกโลว์ คนถัดไปก็ได้ครับ

หนังดัดแปลงจากหนังสือขายดีติดอันดับปี 2010 ของลอรา ฮิลเลนแบรนด์ ชื่อ “Unbroken: A World War II Story of Survival, Resilience, and Redemption” โดยมีริชาร์ด เลอกราเวเนส จาก Behind Candelabra และอีธาน กับโจเอล โคเอน ร่วมกันดัดแปลงเป็นบทหนัง ทั้งยังได้โรเจอร์ ดีกินส์ จาก Skyfall และ Prisoners มากำกับภาพให้ด้วย ซึ่งคุณสามารถเห็นงานภาพงามๆ ได้จากตัวอย่าง

เรื่องราวสร้างจากชีวิตจริงอันเหลือเชื่อของหลุยส์ แซมเพอรีนี (ซึ่งเพิ่งเสียชีวิตด้วยวัย 97 เมื่อ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา) ที่จากเด็กเหลือขอกลายเป็นนักกีฬาโอลิมปิค จากนั้นไปเป็นทหารอากาศในสงครามโลกครั้งที่ 2 เครื่องบินถูกยิงตกและต้องลอยอยู่กลางทะเล 47 วัน รอดตายได้เพราะเรือรบญี่ปุ่นผ่านมา และจับเขาไปเป็นเชลยในค่ายสงครามที่โตเกียว ถูกทรมานต่างๆ นาๆ แต่ไม่เคยสูญสิ้นพลังใจและความกล้าหาญ เมื่อสงครามสิ้นสุดก็ได้กลับไปเยือนญี่ปุ่นเพื่ออภัยแก่ผู้ที่เคยทรมานเขา ระหว่างที่ไปเป็นแขกทางการของพิธีการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาวที่นากาโน ในปี 1998 เป็นเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมาย และถูกใจโจลีจนเธอพยายามต่อสู้เพื่อให้ได้กำกับหนังเรื่องนี้ หลังจากทราบว่าลิขสิทธิ์ไปอยู่กับยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

โจลีให้สัมภาษณ์เมื่อต้นปีแก่ LA Times ถึงโครงการหนังว่า “ฉันไม่ได้มองหางานกำกับที่ใหญ่ขนาดนี้เลยจริงๆ แต่จากการเขียนของลอร่าเกี่ยวกับเขา มันเหมือนกับเวลาที่ฉันอ่านเรื่องผู้คน มันเหมือนฉันได้เป็นประจักษ์พยานการเกิดของผู้ชายคนหนึ่ง มันเป็นเรื่องราวที่ฉันอยากเล่าให้ลูกชายฟัง

แจ็ค โอ คอนเนล รับบทเป็นแซมเพอรีนี ครับ หนังยังมีดอมห์เนลล์ กลีสัน, ฟินน์ วิทร็อค, การ์เร็ตต์ เฮดลันด์, จอห์น แมแกโร และมิยาวี ศิลปินเพลงร็อคของญี่ปุ่น ร่วมรับบทสมทบ จะเข้าฉายในสหรัฐคริสต์มาสนี้ บ้านเราน่าจะได้ชมต้นปีหน้า คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

Quick Time HD 480p / 720p / 1080p

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X