สุรพงษ์ จ่อเอาผิดปลัดกระทรวงโดดประชุม ศอ.รส. แบบไร้เหตุผล
2014-04-18 16:40:48
Advertisement
คลิก!!!

สุรพงษ์ เล็งเอาผิดปลัดกระทรวงที่เจตนาโดดประชุม ศอ.รส. แบบไร้เหตุผล พร้อมให้สังคมพิจารณาการกระทำของ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่ประกาศชัดไม่เข้าร่วมประชุม
เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2557 นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษาศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กล่าวถึงการนัดหมายปลัดกระทรวงทุกกระทรวงเข้าประชุมในวันนี้ว่า เพื่อเป็นการทำความเข้าใจให้ตรงกันในเรื่องแนวทางปฏิบัติของข้าราชการพลเรือน จากกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เสนอแนวคิดการปกครองแบบรัฏฐาธิปัตย์ และนำผู้ชุมนุมเดินทางไปขอความสนับสนุนจากข้าราชการกระทรวงต่าง ๆ
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่ประกาศชัดเจนว่าจะไม่เข้าร่วมประชุมกับ ศอ.รส. ในวันนี้ โดยให้เหตุผลว่า เพราะต้องการเลือกความถูกต้องนั้น นายสุรพงษ์ ระบุว่า หากปลัดกระทรวงคนใดมีเจตนาที่จะไม่มาร่วมประชุม โดยเหตุผลไม่สมควร ก็จะต้องดำเนินตามขั้นตอนต่อไป แม้ว่ารัฐบาลไม่มีอำนาจในการโยกย้ายได้ แต่สังคมก็จะต้องพิจารณาถึงการกระทำของปลัดกระทรวงรายนั้น
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X