สุนัขฮีโร่ช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากคนร้าย 3 คน ที่ลากเขาเข้าไปทำร้ายในป่า
2015-05-29 17:53:28
Advertisement
Pyramid Game

สุนัขฮีโร่ช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากคนร้าย 3 คน ที่ลากเขาเข้าไปทำร้ายในป่า

ว่ากันว่าสุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ และเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งได้เข้าใจถึงความหมายนี้อย่างแท้จริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทอดด์ ฟราเซียร์ (Todd Frazier) ได้เปิดเผยว่า ในขณะที่เขากำลังทำการตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ในเมืองแฮนด์ค็อก รัฐมิสซิสซิปปี ทันใดนั้นเองคนร้ายทั้ง 3 คน ก็พุ่งเข้าทำร้ายร่างกายเขาและลากตัวเข้าไปในป่า อย่างไรก็ตามเขายังโชคดีที่ได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีจากฮีโร่ 4 ขา ที่ติดรถมากับเขาด้วย

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทอดด์นั้นกำลังโดนทำร้าย เขาได้พยายามกดรีโมทเปิดประตูรถยนต์ เพื่อให้เจ้าลูคัส (Lucas) สุนัขของเขาออกมาจากรถคันนั้น  

 

ทันทีที่ลูคัสพบว่าเพื่อนร่วมงานของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย มันก็พุ่งเข้าโจมตีคนร้ายคนหนึ่ง ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะร่นถอยออกไปจากบริเวณนั้น

"พวกคนร้ายพยายามขู่ว่าจะเชือดคอของเขาครับ และพวกนั้นก็ลากตัวเขาเข้าไปในป่าครับ" รองหัวหน้าสารวัตร ดอน เบส (Don Bass) กล่าว

 

เนื่องจากได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าลูคัส เจ้าหน้าที่ทอดด์ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที เขามีอาการบาดเจ็บจากการโดนทำร้ายเพียงเล็กน้อย และไม่นานนักเขาก็ถูกปล่อยตัวออกมาจากโรงพยาบาล  

หลังจากการโจมตี คนร้ายได้ขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีเอี่ยวกับแก๊งค์ใหญ่ในท้องถิ่น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อนำมาทำการสอบสวนเกี่ยวกับคดีนี้ต่อไป

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X