สุดแสบ หนุ่ม18 มงกุฎแกล้งป่วยโคม่า"เป็นผักง่อย"2 ปี ถูกพบ"เดินเข้าห้าง"เฉย
2014-10-23 12:23:04
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่ม 18 มงกุฎชาวอังกฤษรายหนึ่ง ก่อเหตุสุดแสบ แกล้งหลอกผู้คนว่าตัวเองป่วยอาการโคม่าอยู่ในสภาพเป็นผักง่อย 2 ปี ก่อนความแตกหลังใช้บัตรรูดซื้อสินค้า ทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และเห็นกำลังเดินเข้าห้างพร้อมภรรยาในห้างสะดวกซื้อ"เทสโก้ โลตัส"ขนาดใหญ่ ที่เมืองสวอนซี อย่างหน้าตาเฉย

 

รายงานระบุว่า นายอลัน ไนท์ ได้ฉ้อโกงเงินเพื่อนบ้านเป็นจำนวน  4 หมื่นปอนด์ ก่อนจะแกล้งป่วยอยู่ในสภาพโคม่าเพื่อไม่ต้องขึ้นศาล ภายหลังมีการยื่นฟ้องคดีความต่อเขา ด้านอัยการได้แสดงหลักฐานต่าง ๆ ระบุว่า นายอลัน ได้นำเงินของนายไอวอร์ ริชาร์ด เพื่อนบ้านของเขา ไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟื่อย ทั้งที่เขาอ้างว่า ได้นำเงินดังกล่าวช่วยรักษาพยาบาลให้แก่นายไอวอร์ซึ่งป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม รวมทั้งยังเขียนพินัยกรรมปลอมด้วย

 

ขณะที่ศาลระบุว่า ต้องการให้นายอลันได้เห็นภาพตัวเองในช่วงยังปกติ ก่อนอ้างว่าป่วยเป็นโคม่า เพื่อให้ตระหนักถึงข้อเท็จจริงว่าเขาได้หลอกผู้อื่นอย่างเลวร้ายเพียงใด ส่วนอัยการระบุว่า พฤติกรรมของนายอลัน ได้ถูกพบหลังจากเขาใช้บัตรเทสโก้ รูดซื้อสินค้า และยังปรากฏภาพเขาอยู่ในกล้องวงจรปิดของทางห้าง

 

นอกจากนี้ อัยการยังระบุว่า พฤติกรรมของนายอลันได้ทำให้หน่วยงานสาธารณสุขด้วยสูญเงินค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนหลายพันปอนด์ เพราะรัฐต้องนำตัวเขารักษาในโรงพยาบาลจากภาวะโคม่า จากการที่เขาแกล้งป่วยเป็นอัมพาต โดยอัยการบอกว่า เราพบว่า นายอลันอยู่ในสภาพเดินเหินได้อย่างปกติ จากภาพในกล้องวงจรปิด และไม่ได้เป็นป่วยเป็นอัมพาต อยู่ในสภาพผักง่อยแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าตัวยังได้ถูกตั้งข้อหา 19 กระทง รวมทั้งฉ้อโกง และชิงทรัพย์ด้วย

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X