สุดอึ้ง!! พระหงุดหงิด-โยมไม่ใส่บาตร ทุบเก๋งทีมงานถ่ายหนังทอง10 เสียหายทั้งคัน
2015-04-27 12:11:31
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.ท.วรภัคร ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถเก๋งถูกทุบกระจก ภายในศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี หมู่ 2 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฬ 3685 กรุงเทพ ถูกทุบกระจกรอบคัน มีกระจกหน้าและหลัง กระจกข้างซ้ายทั้งสองบาน ทราบชื่อเจ้าของรถ คือ นายไพรัช บูรณะพล อายุ 40 ปี หัวหน้าศิลปกรรมกองถ่าย อยู่หมู่ 12 ต.คลองข่าย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กล่าวว่า ตนเป็นทีมงานมาถ่ายภาพยนตร์เรื่องทอง 10 ซึ่งขณะที่ทีมงานได้ทยอยเข้ามาหาพื้นที่ทำเลเพื่อถ่ายภาพยนตร์ ตนได้จอดรถที่บริเวณนี้ โดยมีรถของทีมงานท่านอื่นจอดอยู่หลายคัน ขณะที่กำลังเดินดูจุดที่จะถ่ายภาพยนตร์ ได้มีทีมงานตะโกนว่า รถถูกทุบกระจก ตนจึงเดินกลับมาดู พร้อมถามถึงเหตุการณ์จากผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

 

 นายวิชัย เกตุสุวรรณ หนึ่งในทีมงานทอง 10 กล่าวว่า เห็นพระสงฆ์รูปหนึ่งเดินกลับจากการบิณฑบาตพร้อมเดินตรงไปที่รถ จากนั้นเอาบาตรเปล่าทุบไปที่กระจกรถรอบคัน จากนั้นเดินเข้าศูนย์ส่งเสริมพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย

 

 ด้านพระโสภณ อายุ 52 ปี เดิมบวชอยู่วัดย่าน ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร กล่าวยอมรับว่า หลังจากไปบิณฑบาตกลับมา ไม่มีใครใส่บาตรเลยเช้านี้ ทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิด จึงได้นำบาตรทุบกระจกหวังระบายอารมณ์

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวพระรูปดังกล่าวไปให้เจ้าคณะอำเภอทำการสึก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X