สุดหลอน! ถ่ายติดวิญญาณ "ผีโผล่"ร่วมถ่ายรูป ขณะสองสาวถ่ายเซลฟี่
2014-10-30 16:15:10
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ว่า เกิดเหตุไม่น่าเหลือเชื่อ เมื่อเกิดภาพคล้ายวิญญาณ ร่วมปรากฎอยู่ในรูปภาพสองสาวชาวเมืองผู้ดี ขณะกำลังถ่ายภาพเซลฟี่เล่นกัน ระหว่างปาร์ตี้สังสรรค์
 

รายงานะบุว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากสองเมืองผู้ดี 2 ราย คือ วิคตอเรีย กรีฟส์ วัน 22 ปี และเคย์ลีย์ แอตกินสัน วัน 23 ปี กำลังร่วมสังสรรค์กันในบาร์แห่งหนึ่ง ในเมืองนิวคาสเซิล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองได้ถ่ายภาพเซลฟี่ ก่อนที่จะพบว่า มีบุคคลที่สาม ซึ่งมีลักษณะคล้ายผีหรือวิญญาณปรากฎในภาพ บริเวณเหนือบ่าของทั้งคู่ โดยวิญญาณดังกล่าวแต่งกายคล้ายหญิงในยุควิคตอเรีย

 

ขณะที่ภาพติดวิญญาณสร้างความช็อกตะลึงให้แก่ทั้งคู่อย่างมาก โดยน.ส.วิคตอเรีย ถึงกับต้องลบหลอนรูปดังกล่าวออกจากโทรศัพท์มือถือของเธอ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เธอได้อัพโหลดภาพนี้ในโปรแกรม"Snapchat"ก่อนที่เคยลีย์ เพื่อนของเธอ จะทักเธอด้วยอาการช็อกว่า ภาพนี้มีบุคคลที่สามปรากฎอยู่ด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวเหมือนว่าวิญญาณกำลังจ้องมองเธออยู่ ซึ่งเป็นเรื่องน่าขนลุกมาก และทำให้เธอไม่สามารถมองภาพนี้ได้อีกต่อไป และตัดสินใจที่จะลบรูปหลอนนี้ทิ้ง

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X