สุดรันทด! ทำไมหนุ่มจีนต้องถูกพ่อแม่จับขังอยู่ในกรงขนาดแค่ 5 เมตรนาน 30 ปี
2015-03-02 13:56:51
Advertisement
คลิก!!!

          เมื่อเด็กหนุ่มที่แสดงอาการทางจิตตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นพ่อแม่จึงต้องจับเขาขังไว้นานเป็นเวลาถึง 30 ปี!
          Dong Hai อายุ 46 ปีถูกจับขังอยู่ในกรงขนาด 5 เมตรที่อยู่ในสนามหลังบ้านของพ่อแม่ของเขาเมื่อพ่อแม่กลัวว่าลูกเติบโตมาแล้วจะทำร้ายผู้คน
          Dong Watou และภรรยาของเขา Xiao Hong จากเมือง Longhai ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน กล่าวว่าพวกเขาได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังโรงพยาบาลเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อลูกชายคนเดียวของพวกเขาไม่มีความสุขและกลัวว่าลูกชายจะมีปัญหาทางสุขภาพจิต

 

          พวกเขาได้ไปที่โรงพยาบาลในจังหวัดแต่หันหลังกลับ เนื่องจากทั้งคู่ใช้เงินทั้งหมดที่เก็บมาในการรักษาที่โรงพยาบาลในปีนั้นและต้องหยุดการรักษาลูกชายของพวกเขา เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็อายุเกือบ 70 ปีและกล่าวว่าความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายเมื่อพวกเขาตาย
          บ้านของทั้งคู่ก็ไม่ได้แตกต่างจากบ้านของคนอื่น ๆ ในหมู่บ้านยกเว้นหินที่ถูกสร้างเป็นที่พักที่หลบอยู่

 

          Hai ไม่เคยก้าวออกไปนอกบ้านเลยตลอดเวลา 30 ปีที่ผ่านมา อาหารถูกส่งผ่านผนังและในแต่ละวันพ่อของ Hai จะใช้ที่ตักซึ่งเชื่อมโยงกับด้านบนของเสาไม้ไผ่ยาว ๆ ขุดเอาอุจจาระออกไป แม่ของ Hai จะใช้ฉีดน้ำเข้าไปด้านในเพื่อทำความสะอาดพื้นและลูกชายของเธอ


          หลายปีมาแล้วที่ที่ดินในหมู่บ้านถูกรัฐบาลนำออกไปเพื่อการพัฒนาอสังหาริมทัพย์และสองพ่อแม่คู่นี้ก็สูญเสียแหล่งรายได้ของพวกเขาจากมัน


          ตอนนี้พวกเขาก็แค่ทำงานนี้ต่อไปจนกว่าจะถึงตอนจบ....

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kaotic

เรียบเรียงโดย Boxza

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X