สุดระทึก! ลิฟต์ขาด ขณะจับชายคลั่งจะกระโดดตึก
2015-03-27 12:10:40
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งงัดแงะประตูลิฟต์ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง เพื่อช่วยเหลือตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่างภาพโทรทัศน์ และนายนันทวัฒน์ สารารัตน์ อายุ 38 ปี ซึ่งติดอยู่ภายในลิฟต์รวม 7 คน หลังเกิดเหตุสลิงขาดร่วงลงมาจากชั้น 5 โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถช่วยเหลือทั้งหมดออกมาได้ เบื้องต้นผู้ที่ติดในลิฟต์ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการเคล็ดขัดยอกจากการกระแทก และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 7 คนเข้าไปติดอยู่ในลิฟต์ สืบเนื่องมาจากนายนันทวัฒน์เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยปีนขึ้นไปนั่งบนระเบียงชั้น 5 ห้อยขาลงมา ในมือถือหลอดไฟนีออนกวัดแกว่งไปมา พร้อมตะโกนตัดพ้อปัญหาชีวิต และนำเสื้อผ้าที่ตากอยู่บนราวมาจุดไฟเผา สร้างความหวาดเสียวให้กับชาวบ้านอย่างมาก จึงแจ้งตำรวจ สน.พระยาไกรเข้าช่วยเหลือ

โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายตำรวจตัดสินใจเข้าชารจ์ตัว กว่าจะจับตัวได้ค่อนข้างทุกลักทุเลพอสมควร เพราะนายนันทวัฒน์ขัดขืนและต่อสู้ ทั้งใช้มือชกและเท้าถีบตำรวจจนปากแตกเลือดอาบ จากนั้นคุมตัวเข้าลิฟต์เพื่อไปโรงพัก แต่ปรากฏว่าสลิงลิฟต์ขาดร่วงกระแทกพื้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนันทวัฒน์เป็นพนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง มีอาการเครียดจากที่ทำงาน เป็นคนมีนิสัยจริงจัง คิดมาก และชอบดื่มเบียร์ โดยดื่มตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคมถึงเช้าวานนี้ (26 มี.ค.) ทำให้ไม่ได้นอน เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ส่งผลต่อสมองให้เกิดภาวะหวาดระแวง เบื้องต้นไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ แต่จากการตรวจสอบประวัตินายนันทวัฒน์ เคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับเมื่อปี 2555 ในพื้นที่ สน.บางโพงพาง

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X