สุดยอด!!! ลุงสู้ชีวิตผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา
2014-09-03 08:52:10
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนที่กำลังท้อแท้และสิ้นหวังกับโชคชะตา หลายคนที่มองว่าตัวเองขาดต้นทุนของชีวิตมีไม่เท่าเทียมกับคนอื่นเขา และอีกหลายคนที่กำลังดิ้นรนต่อสู้โดยปราศจากความหวัง ความคิดเหล่านี้จะเปลี่ยนไปเมื่อคุณได้พบกับเรื่องราวชีวิตอันน่าทึ่งของคุณท่านหนึ่งผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เรื่องราวนี้ถูกแชร์และพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีคนพบเห็นคุณลุงท่านหนึ่งซึ่งอายุมากแล้วแถมยังแขนขาดเดินเข็นไอติมขายย่านสุขุมวิท 71 ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดของเมืองหลวง หลายคนที่พบเห็นคุณลุงทานนี้ก็ช่วยเข้าไปอุดหนุนไอติมและได้ถามถึงสาเหตุที่คุณลุงมาเดินขายไอติมทั้งที่แขนพิการ

คุณลุงเล่าว่า พอหมอตัดแขนลุง หลังออกจากโรงพยาบาลเพื่อนลุงหลายๆคนแนะนำลุงไปขอทาน แต่ลุงไม่เอา ขอเข็นไอติมขายดีกว่า 

เป็นคำตอบที่สั้นแต่มีความหมายยิ่งนัก ถึงแม้ว่าโชคชะตาจะเล่นตลกกับคุณลุงอย่างไร ก็ไม่สามารถทำร้ายหัวจิตหัวใจนักสู้ของคุณลุงท่านนี้ได้ หวังว่าเรื่องราวดีๆของคุณลุงสู้ชีวิตจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน เป็นกำลังใจที่ดีให้กับคนที่กำลังท้อแท้และสิ้นหวัง และหากใครผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมอุดหนุนคุณลุงบ้างนะครับ

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X