สุดช็อก หมอผีอินเดียจับเด็ก5ขวบ ตัดคอบูชายัญ ชาวบ้านแค้นรุมตื้บตัวการดับ
2015-05-30 21:49:00
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 30 พ.ค. เอเอฟพีรายงานเหตุการณ์สะเทือนใจในอินเดีย ว่า ชาวบ้านในเขตโสนิปุระ รัฐอัสสัม ทางตะวันออกของประเทศ ก่อเหตุรุมประชาทัณฑ์นายนานุ มีร์ธา หมอผี จนเสียชีวิต หลังนายมีร์ธาฆาตกรรมด.ช.สันทาน บัก วัย 5 ขวบ เพื่อบูชายัญพระแม่กาลี ปางหนึ่งของพระแม่อุมา เทพีในความเชื่อของศาสนาฮินดู 


 เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังครอบครัวพบว่าด.ช.บักหายตัวไปนานผิดปกติ จึงออกตามหา กระทั่งพบร่างของเด็กชายชะตาขาด ส่วนศีรษะถูกตัดออก นอนจมกองเลือดอยู่หน้าแท่นบูชาพระแม่กาลี

 

 

 เมื่อสอบถามนายมีร์ธาระบุว่า ใช้ช็อกโกแลตล่อลวงให้ด.ช.บักเข้ามาในวัดเล็กๆ ที่สร้างขึ้นเอง จากนั้นจึงลงมือเชือดคอตัดศีรษะของเด็กชายออกเพื่อถวายแด่พระแม่กาลี พอทราบดังนั้นเรื่องชาวบ้านจึงบันดาลโทสะและรุมทำร้ายจนนายมีร์ธาเสียชีวิตในที่สุด

 

 ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2546 มีรายงานการบูชายัญด้วยมนุษย์ในอินเดียอย่างน้อย 3 ครั้ง ซึ่งเหยื่อทั้งหมดเป็นชาย และถูกฆาตกรรมโดยคนร้ายซึ่งอ้างว่าทำเพื่อบูชาแด่เทพเทพีตามความเชื่อ   

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X