สุดช็อก! หนุ่มจุด “พลุ” บนหัว โดนระเบิดใส่ดับคาที่
2015-07-07 20:17:26
Advertisement
Pyramid Game

นายเดวอน สเตเปิลส์ หนุ่มอเมริกันวัย 22 ปี พร้อมกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งตั้งวงดื่มสุราฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สวนหลังบ้านของเพื่อนในเมืองกาเลสทางตะวันออกของรัฐเมน สหรัฐอเมริกา แล้วจุดพลุฉลองกัน โดยตั้งฐานจุดพลุบนศีรษะของตัวเอง ก่อนที่พลุจะระเบิดใส่จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

“มันเป็นเพราะความคึกคะนอง พวกเพื่อนๆ ของเขายุให้เขาทำแบบนี้ แล้วผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็คือ พลุได้ระเบิดใส่เขาจนเสียชีวิตทันที” โฆษกองค์กรด้านความปลอดภัยสาธารณะ กล่าว

ด้านนายโคดี พี่ชายของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า “ยังไม่ทันที่จะได้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาล เขาก็เสียชีวิตแล้วในตอนนั้น เดวอนไม่ใช่คนที่จะเล่นอะไรพิเรนทร์แบบนี้ แต่เขาเป็นคนที่ชอบทำอะไรตลกๆ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานเฮฮากันเท่านั้น”

ทั้งนี้ เหตุการณ์สลดครั้งนี้เป็นครั้งแรก นับแต่รัฐเมนมีการประกาศกฎหมายเกี่ยวกับการเล่นพลุและดอกไม้ไฟเมื่อปี 2012 ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุชายวัย 32 ปี จุดพลุในท่อปูนแล้วระเบิดใส่จนเสียชีวิตที่รัฐมอนแทนา และชายวัย 52 ปีในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ที่ถูกพลุระเบิดใส่จนขาซ้ายขาด

 

ขอขอบคุณ  :  metro.co.uk

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X