สุขบนความทุกข์คนอื่น''คลูนี่ย์-อามาล''สะดุ้ง แขกโรงแรมบ่นปาร์ตี้
2014-10-30 22:36:46
Advertisement
คลิก!!!
 
แต่งงานกันมานานพอสมควรแล้ว แต่การเฉลิมฉลองยังมีเป็นระยะๆ ตามประสาคนดัง เพื่อนเยอะ เลี้ยงไม่หมดซะที สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จอร์จ คลูนี่ย์ กับ อามาล อลามุดดิน ที่ควงกันพิธีแต่งงานที่ เวนิซ, อิตาลี ปลายเดือนกันยายน ล่าสุดไปจัดปาร์ตี้ฉลองที่โรงแรมหรูในบักกิงแฮมไชร์, อังกฤษ บ้านเกิดเมีย ปรากฏว่าไปสร้างความเดือดร้อนให้แขกคนอื่นๆ ที่ใช้บริการเช่นกัน จนบ่นระงม 
 
        งานแต่งงานสุดโรแมนติกของทั้งคู่จัดที่อมาน คานัล แกรนด์ ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ภายในพระราชวัง ''ปาลาซโซ่ ปาปาโดปูลี'' ที่มีอายุเก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ท่ามกลางแขกเหรื่อเพียบ จากนั้นวันจันทร์ที่ 29 พวกเขาก็จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส ที่ศาลากลาง เป็นผัวเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนที่ คลูนี่ย์ จัดโปรโมชั่นแบบเนื้อๆ เน้นๆ ควักกระเป๋าซื้อเคหสถานสุดหรูในประเทศอังกฤษ โดยสนนราคาไม่มากไม่มายแค่เบาะๆ 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 256 ล้านบาท เท่านั้น  
 
         ล่าสุด แหล่งข่าวบอกว่าทั้งสองคนจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ และค็อกเทล ฉลองอีก 3 วัน โดยเลือกโรงแรม เดนส์ฟิลด์ เฮาส์ ในบักกิงแฮมไชร์ เป็นโลเคชั่น แต่ปรากฏว่าแขกคนอื่นๆ ที่เข้าพักโรงแรมไม่ได้ปลาบปลื้ม และรู้สึกยินดีปรีดากับพวกเขาไปหมดทุกคน โดยมีส่วนหนึ่งอ้างว่า พวกเขาไม่ได้รับการดูแลที่ดี และโดนตัดขาดการบริการบางอย่างแบบกะทันหัน เพื่อรองรับงานฉลองของ คลูนี่ย์ กับ อามาล 
 
         แขกท่านหนึ่งเขียนรีวิวความประทับใจจากการมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ว่า ''จอง ชายามบ่าย เพื่อวาระพิเศษกับครอบครัวล่วงหน้า 2 เดือน แต่ไม่ได้เฉียดกราย เพราะถูกยกเลิกก่อนหน้านั้น 1 สัปดาห์เนื่องจากมีงานใหญ่จัดขึ้นที่โรงแรมพอดี มีการเสนอแนะให้เราดื่มชาในสปาแทน แต่ทางโรงแรมไม่เคยบอกว่าจะชดเชยรูปแบบไหนจนกระทั่งผมยกเลิกมันไปจริงๆ ในที่สุด คงตัดขาดจากที่นี่ถาวร'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X