สื่อผู้ดี เผย จิ้งจอกสยาม “เลสเตอร์” นิมนต์พระให้พรถึงถิ่น ก่อนถล่มแมนฯยู เปิดสถิติในบ้านยังไร้พ่าย
2014-09-23 13:43:02
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. เดลี่เมลล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษรายงานว่า สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้นิมนต์พระสงฆ์ มาให้พรถึงสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม ก่อนเกมที่จะถล่ม แมนฯยู 5-3

โดยหนึ่งในผู้ทำประตู อย่าง เดวิด นิวเจนท์ และ เจมี วาร์ดี้ ถึงกลับสวมสร้อยพระหลังจบเกมนั้น ขณะที่ผู้จัดการทีม ไนเจล พาร์สัน ก็ให้การต้อนรับพระสงฆ์อย่างดี 

พร้อมกับเชิญชวนว่า "สามารถมาที่สนามได้ทุกสัปดาห์" ส่วนศูนย์หน้า เดวิด นิวเจนท์ ก็กล่าวด้วยว่า หวังว่าจะได้พบกับพระสงฆ์บ่อยๆ"

โดยเจ้าของสโมสรชาวไทยนายวิชัย ศิริวัฒน์ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาให้พรในช่วงของการอบอุ่นร่างกาย และได้นิมนต์ให้ไปเยี่ยมชมสนามซ้อม พร้อมประกอบพิธีเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล 

สื่ออังกฤษยังรายงานด้วยว่า นี่อาจจะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ดี และอยู่อันดับ 7 ของตาราง โดยผลงานในบ้านที่ผ่านมายังไม่เคยแพ้ใคร โดยเล่นในบ้าน เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2, เสมอ อาร์เซนอล1-1 และล่าสุดก็ยังสามารถพลิกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-3

 

 

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X