สื่อนอกตีข่าว หนุ่มอังกฤษวิ่งชนประตูกระจกตายในไทย
2014-08-29 20:21:19
Advertisement
คลิก!!!

 

   สื่อนอกตีข่าว หนุ่มอังกฤษวิ่งชนประตูกระจกตาย หลังเสพโคเคน-ทะเลาะกับแฟนสาว

            เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดสลดของหนุ่มชาวอังกฤษวัย 25 ปี ที่วิ่งชนประตูกระจกอย่างแรงจนเสียชีวิต หลังทะเลาะกับแฟนสาวในคอนโดมิเนียมที่พัทยา

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาได้รับแจ้งว่ามีชายต่างชาติเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ นายเจสัน แฟลนเนอรี่ หนุ่มอังกฤษวัย 25 ปี เสียชีวิตในสภาพใบหน้าและหน้าอกมีแผลฉีกขาดหลายแผล ซึ่งเมื่อสอบถามไปยัง จันจิรา แฟนสาววัย 23 ปี ของเขา เธอให้การว่า ตอนที่เธอกลับมาจากทำงานก็พบเจสันพูดคุยกันอย่างเคร่งเครียดกับเพื่อนและเด็กหญิงคนหนึ่ง จากนั้นเจสันก็เอาโคเคนมาผสมกับน้ำและสูบกัญชาไปด้วย ไม่นานนักเธอและเขาก็ทะเลาะกัน เธอจึงหนีออกจากห้อง เจสันก็วิ่งตามเธอไป แต่เมื่อเผชิญหน้ากับคนมากมายที่บริเวณโถงทางเดิน เขาก็วิ่งกลับเข้าห้องไปแล้วชนเข้ากับประตูกระจกภายในห้อง ก่อนจะล้มลงแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            อย่างไรก็ดีตอนนี้ศพของเจสันอยู่ระหว่างการชันสูตรในกรุงเทพฯ ขณะที่ตำรวจไม่ได้สงสัยในเรื่องการตายของเจสันแต่อย่างใด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X