สื่อนอกตีข่าว ผู้โดยสารเมาทะเลาะบนเครื่องสายการบินไทย
2014-07-23 05:15:04
Advertisement
คลิก!!!

 

   เดลี่เมลรายงานข่าวผู้โดยสารทะเลาะกันบนเครื่องบินสายการบินไทย TG476 โดยมีผู้โดยสารรายหนึ่งเมาใช้ขวดเหล้าฟาดหัวอีกฝ่ายจนเลือดอาบ

          เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเหตุผู้โดยสารเมาทะเลาะกันบนเครื่องบินสายการบินไทย เที่ยวบิน TG476 ที่กำลังเดินทางจากซิดนีย์ ออสเตรเลีย มุ่งหน้ามายังกรุงเทพฯ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (16 กรกฎาคม) 

          โดยพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ชี้ว่า เหตุดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อชายชาวออสเตรเลียนรายหนึ่งแอบดื่มวิสกี้ที่ซื้อมาจากดิวตี้ฟรีจนเมา ก่อนใช้ขวดวิสกี้นั้นฟาดเข้าที่หัวของผู้โดยสารอีกคนจนเลือดอาบ ต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่น ๆ พวกเขาจึงเริ่มโต้เถียงกันและลงไม้ลงมือสู้กันอย่างจริงจัง ขณะที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องต้องใช้เวลาอีกสักพักจึงสามารถทำให้เหตุการณ์สงบลงได้ จนกระทั่งเครื่องลงจอด ชายออสเตรเลียนรายนั้นจึงถูกจับกุม

          ทั้งนี้ ทางสายการบินไทยได้ออกมายืนยันเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ชายสัญชาติออสเตรเลียนได้ทำร้ายผู้โดยสารรายอื่น และถูกควบคุมตัวแล้วโดยตำรวจสนามบินเมื่อเครื่องลงจอดที่กรุงเทพฯ
 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X