สื่อตามติด ''โจวซิงฉือ'' ส่องกิริยาทุกตารางนิ้ว
2014-07-24 13:59:29
Advertisement
Pyramid Game
 
สื่อฮ่องกงรายงานข่าวว่า เมื่อใม่นานมานี้มีนักข่าวตาดีเห็นซูเปอร์สตาร์คนดังระดับอินเตอร์อย่าง ''โจวซิงฉือ'' กับเพื่อนๆอีก 4 คนนัดกินข้าวกันที่ภัตตาคารร้านอาหารฝรั่งเศสแห่งหนึ่ง ในย่านสุดหรูบนเกาะฮ่องกง
 
ด้วยลุกส์ของซุป''ตาร์คนดัง ''โจวซิงฉือ'' ที่ทำเอานักข่าวไม่อยากจะเชื่อสายตาตังเอง  ต้องตามไปแบบส่องในระยะเผาขน จึงได้เห็นว่าโต๊ะที่พวกเค้าจองไว้อยู่ติดกระจกหน้าต่างร้านอาหารพร้อมดีเลย ทำเลดีเหมาะแก่การสังเกตการณ์ของนักข่าวเป็นอย่างยิ่ง เห็นอากัปกิริยาของดาราดังอย่างถนัดทุกอณู
 
 
ตลอดระยะเวลาที่ร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนนั้น ''โจวซิงฉือ'' นั้นไม่ได้หยุดปากเลย ถ้าไม่กินก็พูดคุยกับเพื่อน หรือไม่ก็พูดทั้งที่ยังมีอาหารอยู่เต็มปาก แถมยังใช้ไม้จิ้มฟันจิ้มฟันอีกด้วย เรียกว่าตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงกว่าในร้านอาหารนั้น ดาวตลกอย่าง ''โจวซิงฉือ'' ใช้ปากไม่ทำโน่นก็ทำนี่ไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริงๆ แถมลุกส์ในการแต่งกายบวกผมเผ้าที่ขาวโพนไปทั้งหัว ทำให้ยิ่งดูก็ยิ่งไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่านี่คือ ''โจวซิงฉือ'' ตัวจริง''
 
                
หลังจากรับประทานอาหารกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 5 คนก็เดินออกจากร้านแล้วออกมากล่าวคำร่ำลากันอยู่ที่หน้าร้าน ทันทีที่ ''โจวซิงฉือ'' หันหลังกลับเพื่อจะเดินไปขึ้นรถ ก็เห็นกล้องนักข่าวเข้าพอดี ก็ถึงกับชะงักไปชั่วขณะ แต่เมื่อตั้งสติได้ก็เร่งฝีเท้าสับขาเดินเป็นการด่วน เพื่อไปที่ลานจอดรถขึ้นรถแล้วขับออกไปด้วยความเร็ว 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X