สื่อจีนรายงานข่าว เจสสิก้า (Jessica) กับแฟนหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกัน พร้อมเผยภาพขณะกำลังช็อปเสื้อผ้าเด็ก
2014-12-19 12:25:40
Advertisement
คลิก!!!

สื่อจีนรายงานข่าว เจสสิก้า (Jessica) กับแฟนหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกัน

พร้อมเผยภาพขณะกำลังช็อปเสื้อผ้าเด็ก

เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation ตกเป็นข่าวลือเรื่องที่เธออาศัยอยู่ด้วยกันกับไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon)

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม สื่อจีน Sina.com ได้เปิดเผยโดยอ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อฮ่องกงว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้าพักอยู่ที่ฮ่องกง และกำลังสนุกกับการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับไทเลอร์ ควอน

โดยสื่อดังกล่าวได้เปิดเผยภาพของเจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน ที่ถูกถ่ายเอาไว้ขณะกำลังช็อปปิ้งเสื้อผ้าเด็กออกมาให้ชมด้วย ซึ่งก็ทำให้ข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังเลือกเสื้อผ้าเด็กอย่างสนิทสนม กับภาพที่ทั้งคู่นั่งเคียงข้างกันในรถ

เจสสิก้าตกเป็นข่าวลือคบหากับไทเลอร์ ควอน เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้น ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า "ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น" ต่อมาในเดือนกันยายน ก็มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ออกมาจากทางฝั่งสื่อจีนอีก ทำให้หลังจากนั้น การคบหากันของทั้งคู่กลายเป็นข้อเท็จจริงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

และเมื่อเดือนตุลาคม เจสสิก้าเคยออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการแต่งงานว่า "ไม่จริงค่ะ ตอนนี้ฉันยังไม่มีแผนการเกี่ยวกับการแต่งงานแต่อย่างใดค่ะ"

อนึ่ง เจสสิก้ากำลังทำกิจกรรมในฐานะดีไซเนอร์ของแบรนด์ 'Blanc & Eclare' ที่เธอก่อตั้งขึ้นหลังจากถอนตัวออกจากวง Girls' Generation เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ส่วนไทเลอร์ ควอน ที่เป็นที่รู้จักในฐานะแฟนของเจสสิก้า เป็นนักธุรกิจชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และอดีตเคยเป็นแฟนกับ จิลเลียน ชุง (Gillian Chung) นักแสดงและนักร้องสาววง Twins เกิร์ลกรุ๊ปฮ่องกง

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X