สื่อกิมจิชี้ “วอนบิน-ฮันกาอิน” ระวังจัด ไม่กล้ารับงาน กลัวไม่เปรี้ยงเหมือนแต่ก่อน
2014-04-21 08:36:40
Advertisement
Pyramid Game

สื่อกิมจิชี้ “วอนบิน-ฮันกาอิน” ระวังจัด ไม่กล้ารับงาน กลัวไม่เปรี้ยงเหมือนแต่ก่อน

ช่องว่างในหน้าที่การงานของ ฮันกาอิน และวอนบิน ดูเหมือนจะยิ่งห่างมากขึ้นๆไปทุกที

ถึงแม้ว่า ทั้งคู่นั้นจะยังคงมีข้อเสนอทั้งหนังและซีรีย์ใหม่ๆมาให้อยู่ตลอดเวลา แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่เองก็ไม่สามารถที่จะเลือกผลงานชิ้นต่อไปให้กับตัวเองได้ พวกเขานั้นห่างหายไปจากวงการมาถึง 3-4 ปีแล้วจนถึงตอนนี้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 วอนบินเคยส่งผลงานหนังของตัวเองในเรื่อง The Man From Nowhereออกมาดังเป็นพลุแตก กวาดรายได้และยอดผู้ชมไปได้อย่างน่าตกใจ เขาได้เผยให้เห็นถึงบทบาทที่แตกต่างออกไป และหลังจากนั้นมา เขาก็ยังคงค้นหาผลงานชิ้นต่อไปของเขามาตลอด 4 ปี

เมื่อปีที่แล้ว เขาได้รับโอกาสให้มาแสดงในผลงานหนังที่กำกับโดย อีชางดง แต่ก็ได้เปลี่ยนใจไปในที่สุด เมื่อการถ่ายทำล่าช้าออกไป นอกจากนี้มีข่าวรายงานว่า เขายังได้เคยรับข้อเสนอให้มาเป็นพระเอกในซีรีย์ทาง SBS เรื่อง That Winter, the Wind Blowsอีกด้วย

ซึ่งผู้คนในวงการหนังก็มองกันไปว่า การหายไปนานของเขาแบบนี้นั้น อาจจะเป็นเพราะหนังเรื่องก่อนของเขานั้นมันดังเอามากๆ จึงทำให้เขาค่อนข้างเลือกผลงานชิ้นต่อไป เพื่อที่จะรักษาความดังและชื่อเสียงตรงนี้ไว้

เช่นเดียวกับของ ฮันกาอิน ย้อนกลับไป หลังจากที่เธอมีผลงานซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Moon Embracing the Sunและ หนังเรื่อง Architecture 101 เมื่อปี 2012 ไป เธอก็ห่างหายจากวงการไปร่วม 3 ปีได้

ซึ่งล่าสุดนี้ มีข่าวรายงานออกมาว่า เธอนั้นได้รับข้อเสนอให้มาเล่นซีรีย์ทาง MBC แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอะไรในตอนนี้ ทางด้านต้นสังกัดของเธออย่าง BH Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่สำคัญมากในการสานต่อกระแสตอบรับที่ดีที่เธอได้รับจากผลงานชิ้นที่ผ่านมา เธอค่อนข้างระมัดระวังในการเลือกผลงาน เพื่อให้เหมาะกับเธอที่สุด”

และถ้าเราจะมองกันให้ดี การตัดสินใจเลือกงานที่ระมัดระวังของทั้งคู่เช่นนี้ ทำให้พวกเขาแตกต่างไปจากดาราคนอื่นๆในรุ่นเดียวกัน

ยกตัวอย่าง โซจีซอบ และฮาจองอู ที่อยู่ในรุ่นๆเดียวกันกับวอนบิน พวกเขามีผลงานหนังและซีรีย์กับบทบาทที่แตกต่างและหลากหลาย อีมินจอง ที่รุ่นๆเดียวกับจอนจีฮยอน และแก่กว่าฮันกาอินหนึ่งปี ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการเดินหน้ารับงานนับตั้งแต่แต่งงานมา ซึ่งก็ต้องมาคอยจับตากันว่า ผลงานชิ้นต่อไปของทั้งคู่จะเป็นเรื่องไหนอย่างไร

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X