สิบล้อไล่ฟัด! 3 คันซิ่งเบียดท้าทาย ถ.บางนา-ตราด
2014-12-21 09:12:55
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนสายบางนา-ตราด รถบรรทุกสิบล้อ 3 คัน ขับปาดกันไปมา อย่างไม่เกรงใจผู้ร่วมใช้เส้นทาง สร้างความหวาดเสียวกับผู้ที่ผ่านมาเป็นเส้นทางดังกล่าว บ้างก็ระบุว่าเป็นกรณีที่รถบรรทุกสิบล้อหาเรื่องกันเอง

ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อดังและเว็บไซต์ต่างๆ กำลังเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึงนาที ที่มีชื่อว่า "ใหญ่ฟัดใหญ่ บนถนนบางนา-ตราด" แสดงให้เห็นมุมภาพจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่ง ซึ่งกำลังขับมาตามถนน ก่อนจะเริ่มชะลอลง เนื่องจากข้างหน้ามีรถบรรทุกสิบล้อขับปาดช่องจราจรและขวางทาง ในลักษณะขับจี้ละปาดกันไปมา โดยที่มุมภาพระบุวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

ภาพจากคลิปยังเผยให้เห็นว่า มีรถบรรทุกสิบล้อถึง 3 คัน ปรากฏอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว คันหนึ่งขับเบียดขวางทางอยู่ข้างหน้า ส่วนอีกคันดังกล่าวขับจี้ท้ายรถบรรทุกคอนเทนเนอร์เอาไว้ในลักษณะประกับหัวท้าย ก่อนที่รถบรรทุกคอนเทนเนอร์จะจนมุมและเข้าเกียร์ถอยหลังมาชน รถบรรทุกทั้ง 3 คัน จอดขวางเส้นทางจราจรอยู่ช่องขวาสุด สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ที่สัญจรไปมา

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวยังถูกนำไปโพสต์แชร์ต่อบนแพจเฟซบุ๊ก "ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02" ด้วย โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าจะเห็นประจำตามถนนเส้นที่มีรถบรรทุกสัญจรไปมา บ้างก็แนะนำว่าให้ยึดใบอนุญาตรถบรรทุกทั้ง 3 คัน ที่สร้างความเดือดร้อน อีกทั้งยังเป็นอันตรายต่อผู้อื่นด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X