สำรวจ 10 ชนวนก่อสงครามในห้องนอน!
2014-09-20 14:16:09
Advertisement
คลิก!!!

       มีการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการนอนร่วมเตียงของคนสองคน ที่รักกันจากแดนอังกฤษ เผยว่า ปัญหาที่ทำให้คู่รักงอนกันนั้น มีตั้งแต่การแย่งผ้าห่มไปจนถึงปัญหาใหญ่ๆ เช่น นอนกรนเลยทีเดียว โดยจากการสำรวจพบว่า คู่รักเหล่านี้ก่อสงครามในห้องนอนได้เฉลี่ย 167 ครั้งต่อปีเลยทีเดียว 
       
       การสำรวจดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก Premier Inn เชนโรงแรมชื่อดัง โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 2,000 คน และพบว่า สงครามเมื่อยามนอนนี้ “เสียงกรน” ของคุณผู้ชาย คือ สิ่งที่เลวร้ายอันดับหนึ่ง และมีถึง 1 ใน 10 ของคู่สามีภรรยา ตอบว่า พวกเขาถูกรบกวนด้วยสาเหตุต่างๆ จากคู่นอนในตอนกลางคืนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ขณะที่อีก 39 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่า ทั้งสองเพศต่างก็มีเรื่องแย่ๆ ในห้องนอนพอๆ กัน
       
       โดย 10 พฤติกรรมยอดฮิตที่สามารถทำให้คู่สามีภรรยาทะเลาะกันในห้องนอน เรียงตามลำดับ ได้แก่ การแย่งผ้าห่มกัน นอนกรน การบ่นว่าอากาศในห้องนอนร้อนเกินไป การไม่ยอมมีเซ็กซ์ การยอมให้ลูกๆ เข้ามานอนร่วมเตียง นอนผิดฝั่ง อากาศหนาวเกินไป ถูกอีกฝ่ายเอาเท้าเย็นๆ มาแตะ เข้านอนต่างเวลากัน และเปิดไฟอ่านหนังสือ
       
       จากผลการสำรวจ คนที่นอนคนเดียวอาจไม่เข้าใจว่า มันเป็นต้นตอของการทะเลาะกันได้อย่างไร เช่น เข้านอนต่างเวลากัน การเปิดไฟอ่านหนังสือก่อนนอน หรือการบ่นว่าร้อน แต่ถ้าต้องการเข้าใจ ต้องลองมีคู่ เดี๋ยวจะรู้เองค่ะ


       
       เรียบเรียงจากเดลิเมล

       ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X