สำนักราชวังประกาศ ''เจ้าหญิงแคทเธอรีน'' ทรงคลอดเม.ย.ปีหน้า
2014-10-22 22:31:29
Advertisement
Pyramid Game
 
ข่าวดีสำหรับพสกนิกรชาวอังกฤษ เมื่อสำนักพระราชวังมีการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน หรือดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระฉายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ''ดยุคแห่งเคมบริดจ์'' มีกำหนดพระประสูติกาลในเดือนเมษายน 2015 
 
          สำหรับพระโอรสหรือพระธิดาที่จะประสูติมาในปีหน้านี้จะมีสิทธิ์ขึ้นครองราชย์เป็นลำดับ 4 ต่อจากเจ้าชายจอร์จ พระโอรสพระองค์แรกในเจ้าชายวิลเลี่ยม และพระราชา ซึ่งประสูติในเดือนกรกฎาคม 2014 โดยแถลงการณ์ของสำนักพระราชวังเคนซิงตัน ระบุว่า  ''ดยุค และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ ทรงยินดีที่จะยืนยันว่าทั้งพระองค์จะมีประสูติกาลในเดือนเมษายน 2015''
 
          นอกจากนี้แถลงการณ์สำนักพระราชวังยังระบุเพิ่มเติมว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งทรงตั้งครรภ์ได้ประมาณ 14 สัปดาห์ ยังทรงต้องพบกับความยากลำบากเนื่องจากทรงมีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง แต่พระองค์เริ่มมีอาการดีขึ้นตามลำดับ
 
          ดัชเชส วัย 32 พรรษา จะทรงปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในรอบมากกว่า 2 เดือนในงานพิธีต้อนรับ โทนี่ ตัน ประธานาธิบดีแห่งประเทศสิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 ต.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) นอกจากนี้ดัชเชสจะทรงเข้าร่วมงานประกาศรางวัลช่างถ่ายรูปสัตว์ป่าประจำปี 2014 ที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติด้วย ในขณะเดียวกันพระองค์ทรงปรากฏตัวครั้งล่าสุดในงานพิธีฉลองที่ ทาวเวอร์ ออฟ ลอนดอน เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ในงานรำลึกครบรอบ 100 ปีเหยื่อสงครามโลกครั้งที่ 1
 
          ก่อนหน้านี้ทั้งสองพระองค์ได้ทรงประกาศเกี่ยวกับเรื่องการทรงตั้งครรภ์ของเจ้าหญิงแคทเธอรีน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ต้องเจอกับเรื่องที่แสนยากลำบากเกี่ยวกับอาการแพ้ท้องจนทำให้ต้องยกเลิกพระราชกรณียกิจหลายๆ งานนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมทั้งการเดินทางไปมอลตา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พระองค์จะเสด็จต่างแดนเพียงลำพัง
 
          ทั้งนี้ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงต้องเผชิญกับความยากลำบากเกี่ยวกับอาการอาเจียนอย่างรุนแรงจากการตั้งครรภ์มาตลอด จนเป็นสาเหตุให้พระองค์ต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลเหมือนกับตอนที่ทรงตั้งพระครรภ์เจ้าชายจอร์จ รัชทายาทพระองค์แรก

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X