สาวๆ BLACKPINK เผยว่าห้องของสมาชิกคนไหนในวงที่รกที่สุด
2017-06-27 13:40:18
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 26 มิถุนายน สาวๆ BLACKPINK ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS Power FM’s “Lee Guk Joo’s Young Street” ซึ่งพวกเธอได้พูดคุยถึงหลายๆเรื่องรวมทั้งเรื่องการแต่งหน้าและยังได้เผยด้วยว่าสมาชิกคนไหนที่มีห้องรกที่สุด

โรเซ่ (Rosé) ได้พูดถึงเรื่องการทำเล็บ เธอกล่าวว่า “มือของฉันไม่สวยค่ะ แต่ฉันจะรู้สึกดีหลังจากที่ได้ทำความสะอาดเล็บให้สะอาดและเพ้นท์เล็บให้ดูน่ารักค่ะ”

ต่อมาพวกเธอได้พูดถึงการแต่งหน้าและความสวยความงามของ BLACKPINK จีซู (Jisoo) กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้แต่งหน้าที่ซาลอนเสร็จแล้ว ฉันคิดก็ว่า ‘อืม นี่แหละ BLACKPINK’ ค่ะ” ขณะที่ ลิซ่า (Lisa) พูดเสริมขึ้นว่า “ฉันเป็นคนผมหยักตามธรรมชาติอยู่แล้ว ดังนั้นตอนตื่นนอนฉันจะเหมือนกับสิงโตเลยล่ะค่ะ หลังจากที่ยืดผมแล้วฉันก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นค่ะ”

พอทุกคนพูดถึงว่าใครในวงที่มีห้องรกที่สุด สาวๆ BLACKPINK ก็ได้เลือกให้ลิซ่าเป็นคนนั้น ซึ่งลิซ่าอธิบายว่าเธอยุ่งมากจนไม่มีเวลาจะทำความสะอาดห้อง โรเซ่เผยว่า “ลิซ่ามีเครื่องสำอางเยอะมากค่ะ เธอมีอายแชโดว์ของเธออยู่ทุกๆที่เลยล่ะค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X