สาวโหดแย่งเสื้อนักเตะ 'เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด' กับเด็กน้อย สุดท้ายถูกชาวเน็ตแฉว่านำไปขายต่อบนเว็บในราคากว่า 1,500 ยูโร
2015-05-26 09:00:20
Advertisement
คลิก!!!

สาวโหดแย่งเสื้อนักเตะ 'เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด' กับเด็กน้อย

สุดท้ายถูกชาวเน็ตแฉว่านำไปขายต่อบนเว็บในราคากว่า 1,500 ยูโร

หญิงสาวคนหนึ่งถูกกล้องจับภาพเหตุการณ์ขณะที่เธอนั้นได้แย่งเสื้อนักเตะฟุตบอลจากเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของแฟนบอล 'Preston' และนำเสื้อที่แย่งได้มานั้น ไปขายต่อบนเว็บในราคาสุดโหด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนัดการแข่งขันฟุตบอลเพลย์ออฟลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม Wembley เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยทีม 'Preston' สามารถเอาชนะทีม 'Swindon' ไปได้ด้วยคะแนน 4 ประตูต่อ 0

ในระหว่างเกมการแข่งขันนั้น นักเตะ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด (Jermaine Beckford) ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกมาในครึ่งหลัง และยิงประตูสุดสวยจนทำให้ทีม 'Preston' เลื่อนชั้นสำเร็จ ด้วยความดีใจในชัยชนะ เขาจึงได้ถอดเสื้อและโยนมันให้กับกลุ่มเด็กๆ ที่ดูอยู่ในสนามตอนนั้น

 

และในตอนนั้นเองที่มีหญิงสาวใส่เสื้อสีชมพูเดินเข้ามาและทำการยื้อแย่งเสื้อนักเตะกับกลุ่มของเด็กๆ ท้ายที่สุดหญิงเสื้อชมพูก็ได้เสื้อของเจอร์เมนไปครอง และนำเสื้อตัวนี้ไปให้กับลูกสาวของเธอที่นั่งอยู่ในสนามวันนั้นด้วยเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตามในเย็นวันเดียวกัน ชาวเน็ตหูตาไวก็ดันไปเห็นเสื้อฟุตบอลของเจอร์เมนที่ดันถูกโพสประกาศขายผ่านเว็บออนไลน์ 'Gumtree' ในราคาที่สูงถึง 1,500 ยูโร  

ทั้งนี้ โพสขายเสื้อของเจอร์เมนก็ได้ถูกลบออกไปในเวลาไม่นาน ซึ่งก็ไม่มีใครทราบเหมือนกันว่า เสื้อตัวนี้ได้ถูกขายไปแล้ว หรือว่าคนขายทนกระแสกดดันจากชาวเน็ตไม่ไหวจึงลบมันออกไปเองกันแน่  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X