สาวแห่กรี๊ด Yachen Xing “ทอมหล่อ” ที่สุดในจีน
2014-07-28 00:09:47
Advertisement
คลิก!!!
 
สมัยนี้โลกมันอยู่ยากขนาดไหนคงไม่ต้องบอกกันหรอกนะ อะไรๆที่เราเห็นกันทุกวันอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดก็เป็นได้ อย่างเวลาเจอสาวสวยสุดอึ๋ม ก็ต้องคิดดีๆแล้วล่ะว่านี่สวยศัลยกรรม หรือว่าเป็นกะเทยกันแน่ ในทางกลับกันถ้าเจอผู้ชายหล่อๆก็ต้องมานั่งวิเคราะห์จิตตกอีกว่านี่เขาแอ๊บแมนอยู่หรือเปล่า หรือบางทีเจอผู้ชายหน้าสวยก็ต้องระวังว่าเป็นทอมอีกต่างหาก
 
แถมสาวแท้ๆสมัยนี้ก็ไม่รู้เป็นอะไรถึงได้ชอบเป็นแฟนกับ “สาวหล่อ” หรือว่าทอม กันเยอะมากๆ แต่จากผลสำรวจนั้นเขาบอกว่าเพราะทอมนั้นเข้าอกเข้าใจผู้หญิงเป็นอย่างดีในทุกๆเรื่อง กระทั่งเรื่องบนเตียง แถมเชฟสุดอีกต่างหากเพราะไม่มีวันป่องแน่ๆ ที่สำคัญทอมส่วนมากใจป้ำกันทั้งนั้น สาวที่ไหนจะไม่ใจอ่อนให้มันรู้ไปซิ แถมทอมสมัยนี้เขามีการศัลยกรรมกันจนเหมือนผู้ชายโคตรๆไม่เชื่ออยากให้รู้จักกับเขาคนนี้
 
 
 
 
 
Yachen Xing อายุ 23 ปีสาวหล่อจากประเทศจีน กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย Fujian Agriculture and Forestry University เรียกว่าฮอตสุดในประเทศจีน ณ ตอนนี้เพราะเขามีแฟนคลับมากมายเป็นหลักแสนคน ไหนจะแฟนคลับจากต่างประเทศอีกเพียบ จนกลายเป็นเน็ตไอดอลอันดับหนึ่งมีฉายาว่า “Prince Charming” นอกจากนี้ Yachen Xing มีหน้าตาที่หล่อเหลาชนิดที่หนุ่มๆบางคนยังชิดซ้าย แถมยังเรียกเก่งอีกต่างหาก งานอดิเรกของเขาก็คือการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลเพราะสูงถึง 173 ซม. และยังเป็นนายแบบถ่ายลงนิตยสารหลายเล่มแล้ว
 
ส่วนเรื่องหัวใจนั้น Yachen Xing ประกาศว่ายังเป็นโสดขอมีเวลาให้แฟนคลับอย่างเดียวเท่านั้น แอร๊ยยยยยยสาวเลสเบี้ยนทั้งหลายฟังแล้วใจละลายไปเลยไหมล่ะ หล่อขนาดนี้มาไทยเมื่อไหร่รับรองโดนรุม(รัก)แน่
 
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X