สาวแก๊ง 6 วัยรุ่น โพสต์เดือด ชายพิการล้มใส่มีดเอง - ถูกทนายใส่ร้าย
2016-05-05 19:14:09
Advertisement
Pyramid Game

จากคดีกลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นลูกตำรวจ รุมทำร้ายชายคนพิการจนเสียชีวิต ย่านโชคชัย 4 เบื้องต้นแจ้งข้อหาหลักคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ นอกจากนี้ยังแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถาน เพิ่มกับ 2 ใน 6 คนที่ทำการบุกเข้าไปร้านของญาติผู้เสียชีวิต

กรณีดังกล่าว นายอนันต์ชัย ไชยเดช อาชีพทนายความ และเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ขอเป็นทนายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยระบุว่า ไม่เห็นตอนที่ฟันกันที่หลัง และศีรษะ เห็นแต่ผู้เสียชีวิตกำลังถือมีดดาบกวัดแกว่งไปมาเพื่อป้องกันตัว และพยายามหนีคนทั้ง 6 คนที่กำลังเข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนมาถึงอู่รถยนต์ ห่างจากสำนักงานตนประมาณ 10 เมตร โดยมีผู้หญิงที่มาในกลุ่มตะโกนขึ้นมาว่า "เอามันเลย เอามันให้ตายเลย"

และหลังจากนั้นนายสมเกียรติได้ร้องให้คนในอู่ช่วย คนในอู่และจนก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะทุกคนมีอาวุธหมด ขณะนั้นมีหลานของนายสมเกียรติออกมาพยายามขอร้องอ้อนวอน จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาและบอกให้ทุกคนวางอาวุธ แต่ขณะนั้นเองได้มีชายคนหนึ่งในกลุ่มที่ถือดาบอยู่ ใช้ดาบแทงเข้าไปที่คอของนายสมเกียรติ

ทางด้าน นายพีรพล อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาและเป็นมือแทง ซึ่งอยู่ในอาการบาดเจ็บโดนมีดฟันบริเวณแขนซ้าย ระบุว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ยืนยันไม่มีเจตนาฆ่า เพียงแต่บันดาลโทสะ เนื่องจากตัวเองถูกนายสมเกียรติ ใช้มีดฟันเข้าที่แขนซ้าย จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จึงใช้มีดที่ทางกลุ่มผู้ต้องหานำมา ต่อสู้ป้องกันตัว

ล่าสุด หนึ่งในสองสาวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ายั่วยุส่งเส­ริมให้เกิดการก่อเหตุ ซึ่งพยานระบุว่ามีการตะโกน "เอามันเลย เอามันให้ตายเลย" ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า พวกตนอยู่ดีๆ ก็เข้ามาหาเรื่องและทำร้ายพวกตนก่อน พวกตนไม่ได้ตั้งใจแทงแค่ป้องกันตัว แต่ชายพิการกระโดดเข้ามาฟันแขนคนในกลุ่มแล้วเสียหลักเพราะขาเป๋จนล้มลงมาโดนมีดปักลำคอเอง

นอกจากนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวยังโพสต์ด่าทนายของญาติผู้เสียชีวิตด้วยว่า ใส่ร้ายว่าตนพูดยุยงให้ฆ่ากัน ที่จริงตนมีแต่จะห้าม หากมีหลักฐานว่าตนพูดก็เอามาแสดงได้เลย อย่างไรก็ตาม หญิงสาว 2 คนในกลุ่มได้โดยสารรถแท็กซี่มาถึงจุดเกิดเหตุทีหลัง ซึ่งตำรวจจะมีการสอบสวนต่อไปว่ากระทำการยุยงส่งเสริมให้มีการก่อเหตุจริงหรือไม่

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1990486/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X