สาวเมืองผู้ดีโวย"ไอโฟน"ทำเต้าไหม้ แผลยาวกว่า 5 ซ.ม. !??
2014-08-29 10:21:39
Advertisement
คลิก!!!
 
 
สาวอังกฤษวัย24ร้อง ไอโฟน4ร้อนจนทำเต้าเป็นแผลไหม้
ขณะนอนหลับโดยมีมือถือที่กำลังชาร์จ วางอยู่ข้างๆ
 
 
เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานว่า หญิงสาววัย 24 ปี ชื่อ 'ดิออน แบ็กซ์เตอร์'ถูกเครื่องมือถือ'ไอโฟน4'ที่ร้อนจัด ทำหน้าอกไหม้และเป็นแผลยาว ขณะกำลังนอนหลับโดยมีมือถือตัวดีวางอยู่ข้างๆ ดิออน อดีตพนักงานดูแลคลังสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ เล่าให้ฟังว่าเธอได้เผลอนอนหลับไปในสภาพกึ่งเปลือยกาย 
 
ขณะที่มีไอโฟน4 กำลังชาร์จและวางไว้อยู่ข้างๆ บนเตียง เมื่อตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่าปวดแสบปวดร้อนบริเวณหน้าอกอย่างยิ่ง จึงก้มหน้าลงไปมองพบว่ามีแผลพุพองยาวประมาณ 5 เซนติเมตรอยู่บริเวณหน้าอกเธอในขณะเดียวกันมือถือไอโฟนของเธอก็ร้อนจัดขนาดที่เธอไม่สามารถหยิบจับมันได้ด้วยเช่นกัน เธอจึงรีบตรงไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน
 
โชคร้ายที่แผลของเธอแสดงอาการติดเชื้อในเวลาต่อมา จนทำให้เธอเกรงว่าอาจไม่สามารถให้นมบุตรคนต่อไปได้ มันน่ากลัวมาก ฉันแทบไม่อยากจะคิดภาพเลยว่าถ้าลูกของฉันนอนอยู่บริเวณนั้น แล้วหน้าของแกไปสัมผัสโดนเจ้ามือถือเครื่องนี้เข้าจะเป็นอย่างไรดิออนกล่าว 
 
อย่างไรก็ตาม ทางผู้ผลิตมือถืออย่าง'แอปเปิล'ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว อนึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากโทรศัพท์มือถือที่ร้อนจัด โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้มีเด็กชายวัยรุ่นถูกมือถือไอโฟน5ที่ร้อนจัดทำท่อนแขนไหม้จนเป็นแผลพุพองมาแล้วเช่นกัน
 
 
 
 
 
 
ที่มา: dailymail.co.uk
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X