สาวสวย...ให้ยาวนาน
2014-09-19 12:05:19
Advertisement
คลิก!!!

เคยมีนักวิจัยชาวอเมริกันศึกษาข้อมุลเกี่ยวกับผู้หญิงสวยงาม และเซ็กซี่ สำหรับประเทศอเมริกาสุ่มตัวอย่างตั้งคำถามบรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ (ในข้อมูลไม่ได้บอกว่าถามตุ๊ด ถามแต๋ว และประเทืองด้วย) ว่า ผู้หญิงสวยและเซ็กซี่ตรงไหน? ใครคือคนสวยและเซ็กซี่ในสายตาของเขา? อวัยวะส่วนใดของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมองแล้วบอกว่า เซ็กซี่? หน้าตา...ทรวดทรง...หน้าอก...สะโพกตลอดจนสีผิว ? คำตอบที่ได้ไม่เหมือนกัน ชอบจากมากไปหาน้อย ได้แก่ หน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ ที่น่าสังเกตก็คือ ทุกคนเน้นว่า ผิวพรรณต้องดูสะอาดไว้ก่อนเสมอ 

ผิวพรรณสวยก็ต้องพูดถึงผิวหนังกันนะคะ เพราะผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ และมีพื้นที่มากที่สุดในร่างกายมนุษย์ เห็นทีเราจะต้องพูดถึงประโยชน์ของผิวหนังว่านอกเหนือจากปกป้องอวัยวะภายในทั้งหมดแล้วยังมีประโยชน์ในเรื่องของความสวยงามและเซ็กซี่อีกด้วย จากข้อมูลนี้ ทำให้ผู้หญิงตื่นตัวในการดูแลผิวพรรณกันขนานใหญ่ สินค้าที่เกี่ยวกับความงาม ครีมบำรุงผิวขาดีเป็นเทน้ำเทท่ามีทั้งสูตรปรุงแต่ง สูตรสมุนไพร ตลอดจนสูตรผลไม้สกัดแข่งขันกันโกยเงินเต็มท้องตลาด 

ส่วนเรื่องข่าวคราวเกี่ยวกับศัลยกรรมความงามในประเทศไทยของเราต้องยอมรับว่าการแพทย์ด้านนี้ทำได้ดีเกินคาด หมอไทยเก่งขึ้นขนาดผ่า "จู๋" ทำ "จิ๋ม" เคยพบเห็นบางคนเมื่อผ่าตัดปรุงแต่งใบหน้าใหม่ จาก "อีสมศรี" กลายเป็น "คุณเจนนี่" สวยเลิศ เดินโชว์แถวชายหาดพัทยา เพื่อโอ้อวดผู้คน 
คุณๆ ที่อยากสวย...สาว...ให้ยาวนาน คงต้องศึกษาและพิจารณาตนเองนะคะ ซึ่งข้อมูลที่ได้รับมา จะขอถ่ายทอดังนี้ค่ะ

1. ต้องทำใจรักสวย ข้อนี้นับเป็นข้อสำคัญในการเริ่มต้นกับทุกสิ่ง สวยทำไม...หรือทำไมต้องสวย ? เข้าทำนองที่ว่า ใจเป็นนายกายเป็นบ่าวนั่นเอง ผู้เชี่ยวชาญด้านความ (ส่วนใหญ่ก็ไม่งามนักหรอก) แนะนำนางงามให้เกิดความรักสวยรักงามด้วยการใช้คำพูดเพียงสั้นๆ ว่า "เธอต้องสวยที่สุดในเวทีประกวด และต้องงามตลอดชีวิต แล้วเธอจะพบสิ่งที่ต้องการทุกอย่าง" 

2. รู้วิธีที่จะสวย คุณเจน ฟอนด้า ดาราดังของฮอลีวูด ครูแอโรบิค ออกกำลังกายผู้โด่งดัง เธอให้สัมภาษณ์ว่า "ความรักสวยรักงามมีมากมายในหัวใจ ของผู้หญิงทั้งโลก แต่คุณรู้วิธีหรือยัง ?" ลองวิธี สวยด้วยบุคลิกลักษณะดู อันคนเราเกิดมา สูงต่ำ ดำขาวก็สามารถสวย ด้วยลักษณะท่าทางได้นะคะ คุณๆ ก็ลองหัดจัดท่าทาง การยืน การเดิน การนั่ง ตลอดจนการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีมีมาดสร้างบุคลิกภาพ เหมาะสมกับวัย ปรุงแต่งเสน่ห์จากการพูดจาให้น่าฟัง ถ้าใครเสียงห้าวก็ให้ฝึกปรับระดับเสียงใหม่ ชื่นใจกับคนอยู่ใกล้ที่ได้ยินครับ 

บางทีการใช้เครื่องสำอางอาจเป็นแรงเสริมให้คุณสวย ซึ่งต้องศึกษาบ้างจากหนังสือแฟชั่นหรืออื่นๆ เลือกให้ถูกต้องกับลักษณะของผิวหน้า ตลอดจนผิวกายหลีกเลี่ยงสิ่งที่บั่นทอนผิวพรรณ เช่น แดด บางทีอาจเสริมสวยด้วยการอาบน้ำแร่ แช่น้ำนมตามความเหมาะสม 

3. ออกกำลังกาย ไม่มียาหรือผลิตภัณฑ์ใดในโลกนี้ที่จะช่วยทำให้เราแข็งแรงเปล่งปลั่งหน้าตาผ่องใส จิตใจเบิกบานได้ดีเท่ากับการออกกำลังกายนะค๊ะ บางคนหายขาดจากโรคร้ายก็ด้วยการออกกำลังกายนี่แหละ จะเลือกเดินเป็นเวลานานๆ วิ่ง หรือว่ายน้ำ ตามแต่ชอบ คนสวยหรือนางงามทั้งโลก พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ออกกำลังกายสม่ำเสมอคุณๆ ที่เผลอปล่อยให้ตัวเองพอกพูนไปด้วยไขมัน เดินไปไหนมาไหนใครมองเห็นนึกว่า ลูกช้าง ต้องรีบแก้ไขซะ 

4. พักผ่อนให้เพียงพอ การพักผ่อนจะต้องเต็มเปี่ยมทั้งใจ และกายการอดนอนหรือพักผ่อนน้อยเป็นที่มาให้แก่เร็ว แต่ที่สำคัญคุณจะต้องเป็นคนไม่เครียด ไม่ซีเรียสในการมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ การหาที่พึ่งเพื่อให้จิตใจผ่อนคลายกับกิจกรรมทางศาสนาการพยายามฝึกสะกดจิตตนเอง ด้วยการตั้งสติให้นิ่งแล้วพูดกับตนเองผิวฉันดูสวย หน้าตาฉันดูดี ฯลฯ ก่อนนอน และหลังตื่นนอน 

ยังมีเคล็ดลับและเทคนิคอื่นๆ อีกมากมายนะคะ ที่จะช่วยให้คุณสาว...สวย ได้ยืนยาว ส่วนท่านที่ต้องการอายุยืนคงต้องท่องให้ขึ้นใจว่า "หายใจไว้...อย่าหยุด"

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X