สาวมะกันรับบำบัดหนุ่มขี้อาย ด้วยการเปลื้องผ้าให้ดู
2014-09-18 07:26:23
Advertisement
คลิก!!!

 

  สาวอเมริกันสวมบทจิตแพทย์ รับบำบัดหนุ่มขี้อายด้วยการเปลื้องผ้าให้ดูผ่านหน้าจอ บอก การเปลือยกายทำให้รู้สึกไว้วางใจ จึงบำบัดได้ผลดี !! 

          ผู้ป่วยด้วยความวิตกกังวลต่าง ๆ นานาเขาว่าให้โทรปรึกษาจิตแพทย์ได้ หรือจะไปพบจิตแพทย์ด้วยตัวเองนอนคุยปรับทุกข์รับคำแนะนำอย่างที่เห็นบ่อย ๆ ในหนังแบบนั้นก็ย่อมได้เช่นกัน แต่ว่าสาวอเมริกันอายุ 28 ปี ซาราห์ ไวท์ (Sarah White) รายนี้ เธอรับบำบัดหนุ่ม ๆ ผู้มีปัญหาน่าอายอย่างเรื่องการติดหนังโป๊ หรือปัญหาอื่น ๆ ทำนองนี้ ด้วยการเปลื้องผ้าคุยผ่านหน้าจอ ซึ่่งเธอบอกว่าได้ผลดีเยี่ยม มีคนมาขอเข้าปรึกษารักษากับเธอแล้วนับร้อย แถมยังมีคนดังด้วยนะ 

          เว็บไซต์เมโทร เผยในรายงานเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2557 ว่า ซาราห์รับบำบัดปัญหาทางจิตที่น่าอายของหนุ่ม ๆ ด้วยการเปลื้องผ้าคุยกันผ่านหน้าจอ หรือแม้แต่บางทีก็ให้ฝ่ายชายช่วยตัวเองต่อหน้าเธอได้ โดยเธอบอกว่าการที่เธอเต็มใจโป๊เปลือยต่อหน้าเขา ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกถึงความจริงใจ รู้สึกเชื่อใจ และรู้ว่าเธอจะรับฟังปัญหาของเขาได้โดยไม่ด่วนตัดสินว่าเขาเป็นคนไม่ดี ซึ่งเธอยืนยันว่าวิธีนี้ช่วยให้ผู้ป่วยกล้าเผชิญหน้ากับปัญหาของตัวเอง แทนที่จะเป็นการเบี่ยงให้เขาเลิกสนใจปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วไปใส่ใจสิ่งอื่นแทน ซึ่งไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกจุด 

        อย่างไรก็ดีความจริงแล้วเธอไม่ได้รับใบการอนุญาตให้ตั้งตัวเป็นผู้บำบัดผู้ป่วยทางจิตได้ เนื่องจากวิธีการที่เธอใช้นั้นขัดหลักจริยธรรม นอกจากนี้บางเสียงวิจารณ์บางส่วนยังแฉว่า เธอเรียนจบทางด้านการเต้นและชีววิทยามา ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับจิตวิทยาเลยสักนิดเดียว 

          แหม.. แต่เชื่อเถอะ ถึงจะรู้ว่าไม่ได้จบมาด้านจิตวิทยาจริง ๆ ก็ยังมีหนุ่ม ๆ หลายรายยินดีไปเป็นผู้ป่วยให้เธอบำบัดรักษาอยู่ดีนั่นแหละ หุหุ  >.,<
 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X