สาวจีนถูกไฟช็อตดับคาเตียง หลังชาร์จไอโฟนไว้ข้างตัวตอนหลับ
2014-07-31 21:45:41
Advertisement
Pyramid Game

 

     สาวจีนถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาเตียง หลังชาร์จโทรศัพท์ iPhone ไว้ข้างลำตัวเวลานอนหลับ

           เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า สาวจีน วัย 18 ปี ตกเป็นเหยื่อสมาร์ทโฟนรายล่าสุด เมื่อเธอถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะนอนหลับโดยมีโทรศัพท์มือถือ iPhone 4s ชาร์จอยู่ข้างตัว แพทย์ยืนยันถูกไฟช็อตจริง

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สาวจีนจากเขตปกครองตนเองซินเจียง อุยกูร์ ได้นอนหลับบนเตียงตามปกติ โดยชาร์จโทรศัพท์มือถือ iPhone 4s ไว้ข้างตัว แต่แล้วหลังจากนั้น เมื่อพี่สาวของเธอกลับมาบ้าน ก็ได้กลิ่นไหม้จึงเข้ามาในห้องนอนที่น้องสาวนอนอยู่ และต้องตกใจเมื่อพบว่า ร่างของน้องสาวนั้นไหม้เกรียมไปทั่วร่าง โดยมี iPhone 4s ในสภาพแตกละเอียด วางอยู่ข้าง ๆ 

           หลังจากส่งร่างของเธอให้แพทย์ชันสูตร พบว่า เธอเสียชีวิตจากไฟช็อต และจากการสืบสวนทราบว่า เธอซื้อโทรศัพท์ iPhone มาจากศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเมืองอูรุมชีในราคาราว 10,500 บาท

           อย่างไรก็ดี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวได้ติดต่อมาทางครอบครัวเหยื่อ เพื่อพูดคุยเรื่องค่าเสียหายแล้ว ขณะที่การสืบสวนสาเหตุของไฟช็อตครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อไป
 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X