''สาวคิม''สุดละโมบ เรียกค่าตัวเงินล้าน ตั๋วบินเฟิร์สคลาส
2014-10-25 19:29:40
Advertisement
คลิก!!!
 
ทั้งละโมบและขี้เหนียว! คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์โดนแฉกระจุยว่าเป็นพวกเรื่องมากแถมทำตัวเป็นพวกดีว่าสุดๆ โดยต้องการเงินจำนวนมหาศาลราว 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 32 ล้านบาท) พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะแยะ เพื่อที่จะเป็นพรีเซนต์โฆษณา 
 
        ''Radar Online'' เว็บไซต์ยอดฮิตวงการบันเทิง แฉอีเมลลับเฉพาะ ที่เปิดเผยรายละเอียดการเจรจาทำธุรกิจของสาวคิม โดยที่มีระบุข้อความว่าเธอต้องการเงินจำนวน 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 24 ล้านบาท) - 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อการเป็นพรีเซนต์สินค้า 1 อย่าง แถมยังมีรายการยาวเหยียดที่ต้องการเพิ่มด้วย 
 
         สำหรับความต้องการอื่นๆ นั้น สตาร์สาวจากเรียลลิตี้เจาะลึกครอบครัวตัวเอง ''Keeping Up With the Kardashians'' และ คานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์ อยากได้ตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาส 5 ใบ พร้อมกับรถโค้ช 1 คัน สำหรับการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ รวมทั้งให้บรรดาผู้ติดตามของเธออยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา 
 
         นอกจากนี้ บริษัทที่จะให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ ต้องจัดหาที่พักเป็นโรงแรมหรูเริ่ดอลังการ โดยต้องจองห้องสูทระดับเฟิร์สคลาสซะด้วย ''เธอต้องการรถลีมูซีนระดับเฟิร์สคลาส, พนักงานต้อนรับที่สนามบิน, ระบบรักษาความปลอดภัย, ค่าใช้จ่ายสำหรับทีมเสริมสวย (อัตราต่อวันสำหรับทีมงานแต่งผมและแต่งหน้าของเธอ) ในแต่ละวัน'' เว็บไซต์ Radar Online ระบุ
 
         ขณะเดียวกัน คาร์ดาเชี่ยนยังแสดงให้เห็นถึงความเขี้ยวลากดินในทุกๆ รายละเอียดซึ่งรวมทั้งเรื่องภาพถ่ายทั้งหมดด้วย ''เราจำเป็นต้องเป็นฝ่ายอนุมัติ ช่างภาพ, ภาพที่ถูกใช้ในสื่อสิ่งพิมพ์, ทีมเสริมสวย (ช่างผม, ช่างแต่งหน้า, สไตลิสต์, ช่างแต่งเล็บ) โรงแรม, สายการบิน, รถที่นำมาต้อนรับและพีอาร์ ที่จะนำมาร่วมงาน'' ตัวแทนของ ''สาวคิม'' เขียนเอาไว้ในอีเมลที่โดนนำมาแฉ
 
         อย่างไรก็ตาม โฆษกสาวส่วนตัวของ ''สาวคิม'' ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับอีเมลที่มีการอ้างถึงของเว็บไซต์ Radar Online แล้ว ''ฉันได้คุยกับคิมแล้ว และอีเมลพวกนั้นเป็นเรื่องโกหก'' 
 
          ทั้งนี้ คาร์ดาเชี่ยนซึ่งอายุครบ 34 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการฟอลโลว์ทวิตเตอร์ถึง 24.6 ล้านเลยทีเดียว โดยเธอมีวิดีโอเกมของตัวเองที่ทำกับบริษัท ''กลู โมบายล์'' (Glu Mobile) และเป็นพรีเซนเตอร์ให้เครื่องดื่มชูกำลัง, ยาลดความอ้วน รวมทั้งรองเท้าผ้าใบด้วย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X