สาวคนสนิทรับแล้ว ฆ่า-หั่นศพครูญี่ปุ่น ก่อนโยนคลอง
2014-10-22 16:27:53
Advertisement
คลิก!!!

 


           คืบหน้าเหตุนายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูญี่ปุ่นหายตัว ด้านสาวคนสนิทรับสารภาพ ลงมือฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ก่อนนำชิ้นส่วนโยนลงคลองย่าน จ.สมุทรปราการ

           จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2557 นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ อายุ 47 ปี ชาวญี่ปุ่นเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ว่า บิดาของตนเอง คือ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี มีอาชีพเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นในประเทศไทยได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน 2557 โดยนายเทสซึโอะ สงสัยนางพรชนก ไชยะปะ เนื่องจากหลังจากที่นายโยชิโนริ หายตัวไปก็พบว่า นางพรชนกได้นำบัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริไปกดเงิน 7 แสนบาท 

           ภายหลังจากรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งดำเนินการสืบสวนคดีดังกล่าวทันที จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 ชุดสืบสวนสำนักงานตำรวจนครบาล (บช.น.) สามารถตามจับกุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัยในคดีการหายตัวของนายโยชิโนริ ชิโมโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นได้แล้ว คือ นายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะ

           และช่วงเย็นของวันที่ 21 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพรชนกและนายสมชาย ผู้ต้องสงสัยในคดีการหายตัวของนายโยชิโนริ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายโยชิโนริ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2557 โดยหลังจากที่นายโยชิโนริเสียชีวิตก็ได้หั่นศพนายโยชิโนริ ก่อนแยกชิ้นส่วนใส่ถุงดำและเททรายลงไป เพื่อถ่วงศพ

           ทั้งนี้ นางพรชนก เปิดเผยว่า ได้นำถุงดำซึ่งบรรจุชิ้นส่วนศพนายโยชิโนริ ไปทิ้งในคลองย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่ปรากฏว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปตรวจค้นกลับไม่พบ จึงเค้นสอบนางพรชนกอีกครั้ง จนทำให้ทราบว่า นางพรชนกนำศพนายโยชิโนริ ใส่กระสอบไปทิ้งในคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ย่านบางเสาธง

           ส่วนสาเหตุการลงมือฆ่าหั่นศพครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเค้นสอบนางพรชนกว่าต้องการชิงทรัพย์สินของนายโยชิโนริหรือไม่ แต่นางพรชนกยังให้การอ้างว่า นายโยชิโนริมีอาการช็อกตายเท่านั้น

           ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังลงค้นหาร่างนายโยชิโนริที่คลองนางทิ้ม ซ.นวมินทร์ (สมุทรปราการ ) 16 อยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา (เอแบค) จ.สมุทรปราการ ปรากฏว่า พบถุงปุ๋ยซึ่งคาดว่า บรรจุชิ้นส่วนศพนายโยชิโนริ จำนวน 5 ถุง แต่ยังต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาพิสูจน์และตรวจสอบอีกครั้ง
 

 

สาวคนสนิทรับแล้ว ฆ่า-หั่นศพครูญี่ปุ่น ก่อนโยนคลอง

สาวคนสนิทรับแล้ว ฆ่า-หั่นศพครูญี่ปุ่น ก่อนโยนคลอง
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X