สาว 17 ช้ำรักถูกแฟนบอกเลิก ไปโดดน้ำตาย โชคดีช่วยทัน
2014-08-22 04:43:51
Advertisement
คลิก!!!

 

    สาววัยรุ่นวัย 17 ปี ช้ำรักถูกแฟนบอกเลิก ไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตายใต้สะพานขัวพญาเม็งราย จ.เชียงราย โชคดีช่วยเอาไว้ได้ทัน แม่ร้องไห้โผเข้ากอด

            เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุเม็งราย สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณใต้สะพานขัวพญาเม็งราย เขตเทศบาลนครเชียงราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงรีบรุดไปช่วยเหลือทันที

            โดยที่เกิดเหตุพบหญิงสาววัยรุ่นกำลังยืนร้องไห้อยู่ตรงบันไดทางขึ้นสะพาน โดยมีคนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียนคอยขวางไม่ให้ขึ้นไปบนสะพาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันล้อมทางขึ้นหลายจุดและเกลี้ยกล่อมอยู่ครู่หนึ่งจึงยอมสงบและพาตัวมาพักในจุดที่ปลอดภัย โดยมีแม่ของเด็กวัยรุ่นตามมาหาลูก วิ่งเข้ากอดทั้งน้ำตา

            ทางด้านคนขับรถตู้ เล่าว่า เห็นเด็กวัยรุ่นผู้หญิงเดินร้องไห้มานั่งอยู่ริมแม่น้ำกก ก่อนที่จะเดินลงน้ำ ตนจึงวิ่งไปตะโกนห้าม พร้อมดึงขึ้นมา เด็กก็ยิ่งร้องพร้อมบอกว่าอยากตายและพยายามดิ้นให้หลุด จนเพื่อนคนขับรถตู้ที่อยู่ใกล้ ๆ ได้มาช่วยกันดึงขึ้นจากริมแม่น้ำด้วยความยากลำบาก เพราะน้ำช่วงใต้สะพานไหลเชี่ยวมาก แต่พอนำตัวขึ้นมาได้ เด็กวัยรุ่นก็วิ่งไปจะขึ้นไปบนสะพานเพื่อจะกระโดดน้ำให้ได้อีก เป็นเวลาเดียวกับที่เจ้าหน้าที่มาสนับสนุนพอดี จึงช่วยกันปิดทางขึ้นสะพานและพามาพักสงบสติอารมณ์ ต่อมาแม่ของเด็กก็ตามมาและพากลับบ้านในที่สุด

            ขณะที่ทางด้านแม่ของเด็กวัยรุ่นรายนี้ เปิดเผยว่า ลูกสาวอายุเพียง 17 ปี บ้านอยู่ จ.พะเยา มาเรียนหนังสือที่เชียงราย ช่วงอาทิตย์ก่อนแฟนหนุ่มบอกเลิก จึงทำร้ายตัวเองต่าง ๆ นานา ทั้งพยายามผูกคอตายและกรีดแขน จนแม่ต้องมาเฝ้าที่หอพักด้วย ไม่กล้าปล่อยให้อยู่คนเดียว แต่ลูกก็แอบหนีมาจะกระโดดน้ำจนได้ โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X