สารจากใจ! "โอปอล์" โพสต์ซึ้ง! ถึง "ไอซ์ ศรัณยู" คนดีของพี่!!
2015-05-12 14:25:23
Advertisement
คลิก!!!

"โอปอล์ ปาณิสรา"  โพสต์ทวิตฯส่งกำลังใจให้ "ไอซ์ ศรัณยู" ผ่านเรื่องผิดพลาดในอุบัติเหตุสุดช็อกครั้งนี้  ไปอย่างเข้มแข็ง

ถือเป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งที่ช็อกที่สุดในชีวิตของนักร้องหนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู" หลังได้ขับรถชนนายวิชัย ใยยอง วัย 43 ปี ถึงแก่ชีวิต ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกผิดและได้ออกมาแถลงข่าวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้เกิดจากความมึนเมา แต่เป็นเพราะถนนที่มืดมากเลยเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิด โดยเจ้าตัวยินดีรับผิดชอบทุกอย่างให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้าน "โอปอล์ ปาณิสรา" ในฐานะดารารุ่นพี่ และเคยร่วมงานกับหนุ่มไอซ์มาถึง 10 ปี ล่าสุดวานนี้ (11 พ.ค.58) ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงหนุ่มไอซ์ให้กำลังใจต่อสู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ข้อความระบุว่า..."  รู้จักกันมาเป็น10ปี ไอซ์เป็นเด็กดี กตัญญู ไม่กินเหล้าไม่เที่ยวเตร่ ขยันตั้งหน้าทำมาหากิน  จิตใจดีละเอียดอ่อน ไม่เคยทำผิดคิดร้ายให้ใครเสียใจ จากเรื่องที่เกิดขึ้น ไอซ์ออกมารับผิดชอบทุกอย่างด้วยใจ ไม่หนีหาย ไม่อิดออด ไม่ใช้อภิสิทธิ์ ไม่ต้องให้ใครมาออกหน้า จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และขอเป็นกำลังใจให้ไอซ์ศรัณยูคนดีของพี่ ผ่านเรื่องนี้ไปอย่างเข้มแข็งนะคะ "

 

 

ภาพจาก IG: opalpanisara, EFM ONTV

ขอขอบคุณที่มา  http://entertain.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X