สายสะพายกล้องแสนเก๋ ! หลากความสบายที่ช่างภาพต้องการ
2014-07-13 13:58:11
Advertisement
คลิก!!!

 

     สายสะพายกล้องสุดเจ๋ง ! พร้อมฟังก์ชั่นการปรับเปลี่ยนรูปแบบการสะพายหลากหลาย เหมาะสำหรับคนชอบการถ่ายภาพ
 
          หากคุณเคยมีปัญหากับสายสะพายกล้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ที่ดูไม่เข้าท่าเอาซะเลย ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยหลังจากที่สะพายกล้อง ปรับเปลี่ยนความยาวของสายยาก หรือถอดสายออกจากตัวเครื่องลำบากแล้วล่ะก็ คุณไม่ต้องเจอกับปัญหาแบบนี้อีกต่อไป หลังจากที่ Peak Design เปิดแคมเปญสายสะพายกล้องอัจฉริยะในชื่อ The Slide and Clutch ที่นอกจากช่วยแก้ไขจุดบอดของสายสะพายกล้องตามที่กล่าวมาแล้วทั้งหมด ยังช่วยให้ช่างภาพถ่ายรูปได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วย

          โดยสายสะพายกล้องที่ว่านี้มาพร้อมกับออพชั่นแพรวพราว เริ่มที่ความยาวของสายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย เหมาะสมกับทุกระดับความสูงของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังปลดสายสะพายได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่มตรงข้อต่อระหว่างสายกับตัวกล้องเท่านั้นเอง ซึ่งจะสะดวกมากเวลาที่ช่างภาพต้องการเปลี่ยนสลับไปใช้สายสะพายกล้องแบบมือจับ ซึ่งในแคมเปญนี้ก็มีสายแบบดังกล่าวออกมาพร้อมกันด้วย
 

สายสะพายกล้อง
 

          นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนตำแหน่งสายสะพายกล้องเพื่อความสบายที่มากกว่าเดิม โดยการเปลี่ยนขยับปลายสายข้างใดข้างหนึ่งมาคล้องเอาไว้ที่ตัวยึดกล้องเท่านั้นเอง คราวนี้ไม่ว่าจะสะพายเฉียง พาดบ่า เอากล้องไว้ข้างลำตัว หรือสะพายกล้องไว้ด้านหลัง ก็ไม่มีปัญหากับการเคลื่อนไหวตัวแล้ว อีกทั้งตัวข้อต่อที่้ปรับสายก็วางในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่กดทับไหล่หรือทำให้เกิดอาการบาดเจ็บให้กับผู้ใช้อย่างแน่นอน

          สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของสายสะพายกล้องดังกล่าวคงต้องอดใจรอกันสักนิด เพราะตอนนี้ทางทีมผู้อยู่ในช่วงระดมทุนอยู่ แต่ถ้าใครใจร้อนก็เข้าไปสั่งพรีออเดอร์กันก่อนได้ ผ่านเว็บไซต์ Kickstarter โดยราคาเริ่มต้นสายสะพายกล้องและอุปกรณ์เสริมอยู่ที่ 50 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 1,500 บาท 
 



สายสะพายกล้อง


 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X