สายตาที่แหลมคม, การเปลี่ยนแปลง, ความรู้สึกที่ดี และความแข็งแรง : คือประเด็นที่จะได้เห็นกันในละครเรื่อง "Oh My Venus"
2015-11-12 18:35:39
Advertisement
Pyramid Game

สายตาที่แหลมคม, การเปลี่ยนแปลง, ความรู้สึกที่ดี และความแข็งแรง

: คือประเด็นที่จะได้เห็นกันในละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครกันขึ้น โดยตอนแรกที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. นั้น ต่างได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ ละครในเวลานี้ เหตุผลก็คือสายตาที่แหลมคมของโซจีซบ (So Ji Sub), การเปลี่ยนแปลงของชินมินอา (Sin Min Ah), ความรู้สึกที่ดีของยูอินยอง (Yoo In Young) จากละครเรื่องที่ผ่านๆ มา และความแข็งแรงของจองคยออุน (Jung Kyeo Woon) หลังจากที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บมาเมื่อไม่นานมานี้

 

- สายตาที่แหลมคมของโซจีซบ

นักแสดงหนุ่มโซจีซบมีสายตาที่แหลมคมในการเลือกผลงานของเขา หลังจากผลงานละครเรื่อง "Something Happened in Bali" และ "I'm Sorry, I Love You" ซึ่งส่งให้เขากลายเป็นฮันรยูสตาร์ในชั่วข้ามคืน รวมไปถึงการร่วมงานในละครแนวลึกลับอย่างเรื่อง "Ghost" และ "The Master's Sun" ก็เป็นผลทำให้แฟนละครต่างคาดหวังอย่างมากกับผลงานละครเรื่อง "Oh My Venus" ในตอนนี้ โดยโซจีซบได้กล่าวในงานแถลงข่าวเอาไว้ว่า "ผมต้องการทำให้ตัวเองออกมาดูดีก่อนครับ แต่ในตอนนี้ผมต้องการที่จะทำตัวสบายๆ แล้วล่ะครับ"

 

- การเปลี่ยนแปลงของชินมินอา

ชินมินอาพยายามที่จะค้นหาสิ่งแปลกใหม่ เธอถูกยกให้เป็นเจ้าแม่แห่งวงการโฆษณา มากกว่าภาพลักษณ์ของความเป็นนางเอก แต่ผลงานละครหลายๆ เรื่องของเธอนั้นก็ต่างประสบความสำเร็จอย่างมาก เธอทำผลงานได้ดีหนังเรื่อง "My Love, My Bride" ในปี 2014 และทำให้เธอกลายเป็นนางเอกหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ร่วมกับโจจองซอก (Jo Jung Suk) ในเวลานั้น ตอนนี้ชินมินอาได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปเป็นสาวอ้วนที่มีน้ำหนักตัว 77 กิโลกรัม เธอต้องใช้ความอดทนหลายชั่วโมงในการเมคอัพเพื่อรับบทบาทในละครเรื่องนี้ แต่เธอก็ทำให้เห็นแล้วว่ามันคุ้มค่ากับสิ่งที่ออกมาจริงๆ ชินมินอากล่าวว่า "เป็นตัวละครที่ดึงดูดความสนใจของฉันมากเลยค่ะ และฉันคิดว่ามันน่าสนุกในการมองความสวยงามของเธอจากภายในกันค่ะ"

 

- ความรู้สึกที่ดีของยูอินยอง

นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญของยูอินยอง เธอเคยแสดงในละครเรื่อง "Mask" จากบทบาทของชเวมิยอน (Choi Mi Yeon) และก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากในตอนนั้น ล่าสุดยูอินยองวางแผนที่จะสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับผู้ชมละครเรื่อง "Oh My Venus" ในบทบาทของโอซูจิน (Oh Soo Jin) หญิงสาวที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยและจบจากโรงเรียนกฏหมายในอันดับสูงสุดของชั้นเรียน แต่เธอก็มักจะโดนล้อเสมอว่า 'ยัยอ้วน' ในละครเรื่องนี้เธอยังได้มีบทบาทสำคัญที่จะมาสร้างความขัดแย้งให้กับโซจีซบอีกด้วย

 

- ความแข็งแรงของจองคยออุน

จองคยออุนเพิ่งโชคร้ายมาเมื่อเร็วๆ นี้ ในตอนที่เขาถ่ายทำรายการ "Real Men" เขาเกิดกระดูกหักในขณะที่ทำการต่อสู้กับจูเลี่ยน คัง (Julien Kang) อย่างไรก็ดีเขากลับมาอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง "Oh My Venus" ในบทบาทของนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติที่มีอายุน้อยที่สุดและมีความเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เกิด เขาจะมาแข่งขันกับโซจีซบเพื่อแย่งชิงชินมินอา จองคยออุนได้กล่าวว่า "ผมต้องรับบทเป็นนักว่ายน้ำครับ ดังนั้นผมจึงต้องดูมีสุขภาพที่ดี แต่ผมต้องพยายามป้องกันไม่ให้ตัวเองนั้นได้รับบาดเจ็บอีกครับ ผมออกกำลังกายแล้วในตอนนี้ และผมได้เตรียมตัวมาอย่างดีเลยล่ะครับ"

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X