สามีโร่ร้องผู้ว่าฯ ยังติดใจภรรยาหายโดดบ่อจระเข้ 2 ปีก่อน
2014-09-18 05:08:10
Advertisement
คลิก!!!

 

   ข่าวคนโดดบ่อจระเข้สมุทรปราการ ล่าสุด เจ้าของฟาร์มได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณไปแล้ว ด้านสามีของหญิงที่หายตัวไปในฟาร์มจระเข้ เมื่อ 2 ปีก่อน โร่ขอความเป็นธรรมกับผู้ว่าฯ อีกครั้ง

          จากกรณีข่าวคุณป้าอายุ 65 ปี ทราบชื่อคือ นางวันเพ็ญ อินใย ได้กระโดดลงบ่อจระเข้ สมุทรปราการ เพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้นึกถึงกรณีที่เคยเกิดขึ้นในอดีตเมื่อประมาณเดือนกันยายน ปี 2555 มีสามีมาตามหาภรรยาและเชื่อว่าภรรยาโดดบ่อจระเข้ตาย เพราะมีพนักงานที่นั่นยืนยันเช่นนั้น อีกทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดก็เผยให้เห็นภาพภรรยาเดินเข้าไปในฟาร์มแต่ไม่ได้กลับออกมา ส่วนฝ่ายสามีก็พยายามทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณภรรยากลับ แต่ทางฟาร์มไม่ยินยอม โดยยืนยันว่าไม่มีคนกระโดดในบ่อจระเข้นั้น 

          ล่าสุด วันที่ 17 กันยายน 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า สามีของผู้หญิงคนดังกล่าว คือ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา และญาติ ๆ เชื่อว่าภรรยาของตนได้กระโดดลงไปในบ่อจระเข้ดังกล่าวจริง ซึ่งครั้งนั้นเจ้าของฟาร์มจระเข้ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตนจึงได้มายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับทาง จ.สมุทรปราการ อีกครั้ง

          ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเกิดมาหลายปีแล้ว จึงต้องดูพยานหลักฐานที่มีอยู่เดิม รวมทั้งถ้ามีพยานหลักฐานใหม่ก็จะทำให้เรื่องนี้ดำเนินการได้ง่ายขึ้น

          ส่วนกรณีหญิงอายุ 65 ปี กระโดดลงบ่อจระเข้เสียชีวิต ขณะนี้เจ้าของฟาร์มก็ได้นิมนต์พระสงฆ์มาเชิญวิญญาณของนางวันเพ็ญ อินใย และดวงวิญญาณอื่น ๆ ในบ่อจระเข้ให้ไปสู่สุคติแล้ว พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวไปชี้ที่จุดเกิดเหตุให้ทราบว่า ไม่มีทางที่ผู้ตายจะพลัดตกลงไปได้ เนื่องจากมีรั้วกั้นสูง หากจะพลัดตกไปจริงก็ต้องปีนขึ้นไปเท่านั้น และย้ำว่าได้มีมาตรการป้องกันที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิมอีกด้วย
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X