สังเกต "รัก" จากพฤติกรรม
2014-11-28 15:29:11
Advertisement
คลิก!!!

หากเกิดความรู้สึกนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ละก็ ลองใช้วิธีสังเกตพฤติกรรมของเขาดูว่ามีอะไรคล้ายๆ กับอาการเหล่านี้บ้างหรือเปล่า เพราะว่าอาการที่ว่านี้จะทำให้คุณทราบถึงสิ่งที่อยู่ในใจของเขาบ้างเช่นกัน แม้จะไม่ทั้งหมดก็ตามที

 

- อาการเบสิคที่พบเห็นได้ทั่วไปก็คือเขาอาจแอบมองโดยที่คุณไม่รู้ตัว หรือการจ้องมองคุณแบบไม่วางตาที่พูดคุยกัน

 

- เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เขามักก้าวเดินไปพร้อมๆ กับคุณไม่เดินนำหน้าหรือเดินตามหลัง แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการที่จะปกป้องดูแลคุณ และให้คุณเห็นเขาอยู่ในสายตาตลอดเวลา ซึ่งเหมือนเป็นประกาศให้โลกรู้ว่าตอนนี้คุณอยู่ในความดูแลของเขา ใครคิดจะเข้าใกล้คุณต้องผ่านเขาไปก่อน

 

- เขาใช้ของหรือใส่เสื้อผ้าที่คุณเป็นคนซื้อหรือเลือกให้เป็นประจำ แสดงว่าเขาพยายามทำให้การที่คุณเข้ามาดูแลภาพลักษณ์ของเขาให้เป็นเรื่องปกติ เป็นการปรับตัวเคยชินที่จะมีคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

 

- เขาพูดถึงอนาคตอีก 3 – 5 ปีข้างหน้า ว่าชีวิตเขาจะเดินไปในทางไหน เช่นจะมีครอบครัวอย่างไร อยากมีบ้านแบบไหน โดยมีการถามความเห็นจากคุณประกอบไปด้วย นั่นล่ะจะเป็นการบอกคุณเป็นนัยๆ ว่าเขาต้องการที่จะมีคุณไว้ร่วมกันคิด และเป็นคู่ชีวิตของเขาในอนาคต

 

- หากเขาให้คุณรับโทรศัพท์ของเขาได้โดยไม่ต้องดูว่าใครโทร. มา แสดงว่าเขายินดีที่จะเปิดเผยให้คุณรู้เรื่องส่วนตัวของเขาได้ทุกเรื่อง เป็นการยินยอมให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

 

เพราะโทรศัพท์ถือว่าเป็นอาณาจักรส่วนตัวที่เขาจะยอมให้ใครเข้ามาวุ่นวายได้เป็นเรื่องสุดท้าย ลองพิจารณากันดูสิคะว่า ชายหนุ่มข้างกายคุณมีพฤติกรรมอย่างที่ยกมาบ้างหรือเปล่า เผื่อว่าจะทำให้คุณมั่นใจในความสัมพันธ์ได้มากขึ้น

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X